Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศเล็กๆให้ดูกว้างขึ้น ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ตอนนี้ตึกสำนักงานในทำเลที่ให้ลูกค้าและคนทำงานเดินทางไปสะดวกๆนั้นมีค่าเช่าที่แพงมาก แถมยังได้ขนาดออฟฟิศที่ไม่ใหญ่มากอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งออฟฟิศขนาดเล็กให้มีรู้สึกว่ามีขนาดกว้างมากขึ้นกันดีกว่าครับ ลองดูซิว่าเราจะนำไอเดียการแต่งออฟฟิศแบบนี้ไปประยุกต์กันได้บ้างหรือเปล่า

ไอเดียแต่งออฟฟิศเล็กๆให้ดูกว้างขึ้น ในสไตล์โมเดิร์นสวยๆ
สำหรับการแต่งออฟฟิศในวันนี้จะการตกแต่งในสโตล์โมเดิร์น โดยจะมีลูกเล่นที่ใช้แค่สีขาวกับสีเหลืองเป็นหลักเลย โดยพื้นที่เกือบทั้งหมดภายในออฟฟิศแห่งนี้จะทาเป็นสีขาว ไม่ว่าจะเป็นเพดาน ผนังห้อง พื้นห้องและโต๊ะทำงานต่างๆ ก็จะใช้เป็นสีขาว แล้วเพิ่มมิติให้ห้องนี้ดูแล้วรู้สึกว่ากว้างมากกว่าเดิมโดยการเลือกใช้สีเหลืองมาเพิ่มเติมในบางจุด ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้ห้องดูสดใส ดูสว่างและกว้างมากกว่าเดิมครับ




จะเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์เกือบทั้งหมดนั้นจะเป็นสีขาว มีแค่เก้าอี้ทำงานกับของใช้สำนักงานไม่กี่อย่างที่เป็นสีดำและสีอื่นๆ ซึ่งเวลาที่เรามองผ่านๆก็จะยิ่งรู้สึกว่าออฟฟิศนี้ โล่งและกว้างครับ โดยแบบออฟฟิศโมเดิร์นสวยๆที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้เป็นของบริษัท Kapero ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งออฟฟิศขนาดเล็กให้ดูกว้างมากขึ้นง่ายๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศสวยๆ ลองดูที่นี้ด้วยครับ [แต่งออฟฟิศ หลากหลายสีสัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, กรกฎาคม 09, 25592016-07-09T05:10:21Z
Previous