Build Sweet Home

รีโนเวทครัวบ้านๆให้เป็นครัวสีสันสดใส มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ห้องครัวพอใช้งานไปสักพัก ก็จะเริ่มเห็นคราบต่างๆตามผนังห้องครัวโดยเฉพาะจุดที่ใกล้ๆเตาหรือจุดที่ควันลอยผ่าน ซึ่งคราบและร่องรอยต่างๆเหล่านี้จะทำให้ห้องครัวของเราดูหมองคล่ำ เลยทำให้หลายๆเราอยากรีโนเวทห้องครัวกันเลย ดังนั้นวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมกับตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวให้กลับมาดูสดใสน่าใช้งาน แถมยังประหยัดงบอีกด้วยค่ะ ลองไปดูตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวกันเลย

รีโนเวทครัวบ้านๆให้กลายเป็นครัวสีสันสดใส มาดูผลงานกันเลย
จุดเด่นที่เราชอบมากๆในการรีโนเวทห้องครัวห้องนี้เลยก็คือ เราสามารถคุมงบประมาณได้ ทำให้ไม่เสียเงินค่ารีโนเวทกันมากมาย เพราะว่าเราจะทำการติดกระเบื้องกันน้ำมันกระเด็นไปเพิ่มเติมหรือติด Backsplash เพิ่มเข้าไป และก่อนที่จะไปดูรูปตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัว ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Brett Spangler สำหรับรูปตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

Before
สภาพห้องครัวในตอนแรกจะเป็นใช้ผนังห้องสีฟ้าอ่อนๆ ที่ดูเข้ากันกับตู้ครัวสีขาวได้เป็นอย่างดี






Working
ทีนี้การรีโนเวทในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่ลวดลายของกระเบื้อง Backsplash  ที่เราเลือกกันเลยจ้า






After
เสร็จแล้ว ดูกันเลยว่าสดใสขึ้นมากแค่ไหนกับการติดตั้ง Backsplash สวยๆเพิ่มเข้าไป





Before & After
ลองเอามาเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆอีกทีดีกว่า ว่าการติด Backsplash เข้าไปที่ผนังห้องครัวจะทำให้บรรยากาศห้องครัวนี้ดูสดใสขึ้นมาได้มากน้อยๆกันขนาดไหน
ขอขอบคุณคุณ Brett Spangler (CC BY-SA 2.0) อีกครั้งสำหรับรูปห้องครัวสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการรีโนเวทห้องครัวในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ ไปชมกันต่อได้ที่นี้เลย [10 แบบห้องครัวในฝัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 15, 25592016-07-15T07:03:09Z
Previous