Build Sweet Home

ไอเดียโซฟาโมเดิร์น แบบประหยัดพื้นที่ แต่นอนได้!?

Tweet
f Share

ตามปกติแล้วพอนึกถึงโซฟาที่ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง หลายๆคนจะไปมองหาโซฟาที่สามารถพับหรือกางออกมาเป็นเตียงนอนได้ก่อน แต่ในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกันโซฟาในอีกรูปแบบนึงที่ประหยัดเนื้อที่เหมือนกันครับ ลองไปดูกันเลย

ไอเดียโซฟาโมเดิร์น แบบประหยัดพื้นที่ แต่นอนได้
คุณเคยเป็นอย่างนี้ไหม ไปซื้อโต๊ะที่กางได้ หรือโซฟาที่กางเป็นเตียงนอนได้มาไว้ที่บ้าน ผลปรากฏว่า อยู่บ้านไป 5 ปี กางโต๊ะ กางโซฟาทั้งหมด 1 ครั้งถ้วน นั่นคือ วันแรกที่ได้มานั่นเอง ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นคราวนี้เราลองมาดูโซฟาที่สามารถนอนแต่ได้ประหยัดเนื้อที่กันดีกว่าครับ

ลักษณะพิเศษของโซฟารุ่นนี้ คือ จะขายแยกกันระหว่างตัวเก้าอี้นั่งกับตัวพนักพิงหลัง โดยพนักพิงก็สามารถเลือกได้หลายขนาด และติดตั้งได้ตามใจชอบ ลองไปดูรูปกันก่อนเลยครับ




โซฟาในลักษณะนี้จะสามารถตอบโจทย์เพื่อนที่ต้องการโซฟาที่นอนได้แต่ไม่ต้องการที่วางมากนัก และไม่ต้องการการพับเก็บได้ ซึ่งโซฟาในลักษณะจะถูกกว่าโซฟาที่สามารถพับเก็บได้ครับ ส่วนแบบโซฟาที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้จะเป็นโซฟารุ่น SHIRAZ จาก e15 ครับ



All Photos: via (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโซฟาในลักษณะแล้ว แน่นอนว่าถ้าต้องการนั่งพิงก็ต้องหาหมอนใบใหญ่ๆมาตั้ง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบหมอนใบใหญ่มากกว่าพนักพิงโซฟาทั่วๆไปครับ เพราะเราสามารถจัดหมอนได้เอง แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโซฟาประหยัดพื้นที่ลองดูรุ่นนี้ต่อเลยครับ [โซฟาสวยๆ พับเป็นเตียงง่ายๆ]