Build Sweet Home

Tips จัดห้องเก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำได้ง่ายๆ

Tweet
f Share

ห้องเก็บของ คือ ห้องที่ทุกๆบ้านหรือแม้แต่ห้องคอนโดควรจะมีไว้ เพราะว่าเราสามารถยัดของต่างๆนานาเข้าไปได้ ทำให้บ้านของเราดูเรียบร้อยมาก โดยเฉพาะตอนที่ญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมที่บ้าน เราต้องรีบทำความสะอาดในสไตล์ผักชีโร่ยหน้า เอ้ย ไม่ใช่ๆ ทำความสะอาดให้ห้องรับแขกดูเรียบร้อยสุดๆ ก็ใช้อาศัยห้องเก็บของนี้เนี่ยครับ ดังนั้นวันนี้เรามาดูวิธีง่ายๆในการทำให้ห้องเก็บของจัดเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อยกันเลยดีกว่าครับ

Tips จัดห้องเก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำได้ง่ายๆเลย
การที่ห้องเก็บของมีข้าวของมากมาย แล้ววางไว้เกะกะ นอกจากเราจะหาของ หยิบของได้ยากแล้ว เราอาจจะมีเพื่อนน้อยที่มีชื่อว่า ปีเตอร์ (น้องแมลงสาบ) มาวิ่งเล่นด้วย ซึ่งทำให้หลายๆบ้านห้องเก็บของเป็นห้องที่คุณผู้หญิงไม่อยากจะเดินเข้าไปเลย จนห้องเก็บของจะกลายมาเป็นห้องแห่งความลับ! ดังนั้นเรามาดูวิธีง่ายในการจัดห้องเก็บของดีกว่า

2 วิธีง่ายๆ ห้องเก็บของเป็นระเบียบสุดๆ
1. หากล่องใส่ของ - การเก็บของต่างๆโดยใช้กล่องจะทำของที่เราเก็บไว้นั้นไม่ค่อยมีฝุ่นเกาะ และป้องกันแมลงต่างๆเข้าไปด้วยครับ ซึ่งกล่องสำหรับเก็บของเราก็สามารถประยุกต์หากล่องรองเท้า ลังกระดาษเก่าๆมาใช้งานก็ได้ หรือลงทุนไปซื้อกล่องใสมาเก็บของก็ได้เช่นเดียวกันครับ และแน่นอนว่าการใช้กล่องใสเก็บของก็จะทำให้เราสามารถมองหาของต่างๆที่เก็บไว้ได้ง่ายขึ้นครับ


2. ทำชั้นเก็บของที่ผนัง - เพื่อให้การหยิบ การหาของเป็นไปได้โดยง่าย เราก็ควรมีชั้นวางของหรือชั้นใส่ของแบบติดผนัง เพื่อที่เราไม่ต้องการวางของซ้อนๆกันให้สูง ซึ่งแบบนั้นจะทำให้เราหยิบของ-หาของได้ยาก

เพียงง่ายๆเท่านี้ เราก็จะได้ห้องเก็บของที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เพียงแค่สองวิธีง่ายๆ เพื่อนๆก็สามารถจัดเก็บของในห้องเก็บของให้เป็นระเบียบได้แล้วครับ และสำหรับไอเดียแต่งบ้านลองดูเรื่องต่อไปกันเลยครับ [ไอเดียจัดที่เก็บของใต้บันได]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 13, 25592016-07-13T03:08:03Z
Previous