Build Sweet Home

แนะนำที่ซื้อชุดไทยลูก ถูก ไปง่าย มีที่จอดรถ คนไม่เยอะ

Tweet
f Share

สำหรับคุณพ่อคุณแม่เวลาที่ลูกๆได้แสดงที่โรงเรียนในวันสำคัญต่างๆ ตอนแรกก็ดีใจมากๆอยู่หรอกน่ะ แต่ถ้ามันเริ่มบ่อยๆเนี่ยจะมีเกิดอาการเหนื่อยและเซ็งได้! เพราะการไปซื้อชุดไทย ชุดแฟนซี่ต่างๆมันเดินทางไปลำบากพอสมควรเลย ซึ่งเราเองก็ได้พยายามลองหาและไปเจอที่ที่ซื้อชุดไทยให้ลูกที่มันเดินทางไปง่ายๆ เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆกันจ้า

แนะนำที่ซื้อชุดไทยลูก ถูก ไปง่าย มีที่จอดรถ คนไม่ค่อยเยอะ
ตามปกติแล้วถ้าเราอยากได้ชุดไทย ชุดสำหรับแสดงที่โรงเรียนลูก เราก็มักจะไปที่พาหุรัด ซึ่งเพื่อนๆคงจะรู้กันดีว่า คนเยอะมากกกก ต้องไปแต่เช้าคนจะน้อยๆยิ่งใครพาลูกไปลองชุดด้วยนี่ เหนื่อยมากๆ ต้องดูทั้งลูก ต้องระวังกระเป๋าตังค์!!! ไหนจะปัญหาที่จอดรถอีก นี้เรายังไม่ได้พูดถึงรถติดๆระหว่างทางไปและกลับด้วยน่ะ!
ชุดไทยสำหรับเด็กๆแสดงที่งานโรงเรียน เห็นสีฟ้าแบบนี้ก็คงพอจะเดากันไม่ยากว่าแสดงงานอะไร

ส่วนที่ที่เราเพิ่งไปซื้อชุดให้ลูกในครั้งนี้ปรากฏว่า สบายกว่ามากกกกก (สำหรับครอบครัวเราน่ะ) สถานที่ก็คือ ตึก city complex ที่ประตูน้ำ ตรงข้ามแพลทินัม แต่ช้าก่อน ถ้าเพื่อนๆกำลังคิดในใจว่า รถแถวนั้นมันโxตรติดเลย! เราแนะนำว่าให้ไปจอดรถที่อื่นแล้วเดินไปหรือไปด้วย BTS ซึ่งสบายกว่ามาก สำหรับเราแล้วเราไปจอดรถที่ Central World แล้วเดินไปจ้า
* ตอนนี้ทางเดินจาก Central World ไปประตูน้ำ เดินง่ายมากแล้ว มีสะพานลอยตลอดเหมือน Skywalk เลย

*กดเปิดดูแผนที่

ภายในตึก City Complex จะมีคนค่อนข้างน้อย ถึงน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับแพลทินัม ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ถ้าไปตอนที่คนน้อยๆก็ดูน่ากลัว! แต่ถ้าไปตอนที่คนเยอะก็สบายได้ ไม่กลัว ไม่เบียดกัน โดยชุดไทยเด็กๆจะอยู่ที่ชั้น 4 จ้า ส่วนชุดเชียร์ต่างๆ ชุดดรัมเมเยอร์จะอยู่ชั้น 3 ลองดูกันเลยว่าชุดมันจะเยอะขนาดไหน ดูแค่สีชมพูก็มีหลายแบบมากๆแล้ว
ชุดมีให้เลือกเยอะมาก มีหลายขนาด หลายแบบ เลือกจนมึน ตาลาย
ไปตอนเที่ยงๆวันทำงาน คนน้อย

ราคาถูกกว่าที่คิดไว้มากกกกกกกก ทั้งชุด ทั้งเสื้อและกางเกง 250 บาท! กริ๊ดดดดด



เครื่องประดับ ราคาที่ติดไว้แพงๆจริงๆขายอีกราคา ที่ติดป้ายคือ 259 บาท แต่ขายจริงๆคือ 100 บาท

เข็มขัดสำหรับชุดไทยแพงง่ะ 150 บาท ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ชุดกี่เพ้าสวยมากๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
จากประสบการณ์ไปซื้อที่ Ciy Complex ในครั้งนี้ ขอบอกว่าเหนื่อยน้อยกว่าไปพาหุรัดมากๆ เพราะถ้าเราอยากได้ที่จอดรถที่พาหุรัด เราต้องไปตั้งแต่เช้าๆๆๆ แต่ครั้งนี้เราไปจอด Central World ก็ไป 10 โมง ที่จอดเหลือๆ! เดินไปก็ไม่เหนื่อย(จอด B1 ใกล้ๆฝั่งประตูน้ำเลย) แล้วเพื่อนๆมีที่ไหนที่ขายชุดไทยสำหรับลูกๆถูกๆก็มาแนะนำกันได้เลยน่ะ เราเองก็ไม่ค่อยชำนาญเท่าไร อาศัยถามๆคุณแม่ๆเพื่อนๆลูกที่โรงเรียนเอาน่ะ

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะไปเดินที่ไหนก็ต้องระวังต้ว ระวังลูกๆหลงทางกันให้มากๆน่ะ ขอบคุณค่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 08, 25592016-08-08T06:51:31Z
Previous