Build Sweet Home

ไอเดียที่เก็บรองเท้าเก๋ๆ แบบนี้รองเท้าไม่มีเหม็น!

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าหลายๆคนเวลาที่กลับถึงบ้านแล้ว จะถอดรองเท้าวางกองเอาไว้เลย ไม่ได้เก็บเข้าตู้เก็บรองเท้า ไม่ใช่เพราะขี้เกียจหรืออะไรน่ะ แต่เพราะว่าถ้ารีบเอาไปเก็บแล้ว รองเท้าที่เหม็นกลิ่นเท้าอยู่แล้ว มันจะเหม็นเพิ่มขึ้นไปอีก เลยเป็นข้ออ้าง... เฮ้ยไม่ใช่ๆ เลยเป็นเหตุผลว่า เราไม่เก็บรองเท้ากัน แต่ทว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับไอเดียที่เก็บรองเท้าเก๋ๆที่ทั้งดูเรียบร้อย แถมรองเท้าของเรายังได้ระบายกลิ่นกันอีกด้วย มาดูไอเดียกันเลยครับ

ไอเดียที่เก็บรองเท้าเก๋ๆ แบบนี้รองเท้าไม่มีเหม็น!
ถึงแม้ว่าตู้รองเท้าจะมีช่องระบายอากาศ และมีการเอาถ่านเข้าไปดูดกลิ่นแล้วก็ตาม แต่กลิ่นเท้าของหลายๆคนก็คงจะเอาชนะความสามารถในการดูดกลิ่นของก้อนถ่านได้อยู่ดี ดังนั้นที่เก็บรองเท้าที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในวันนี้จะเป็นแบบระบายกลิ่นได้อย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเป็นที่แขวนรองเท้าที่ยึดติดกับผนังบ้านครับ ลองมาดูรูปกันก่อนเลย

ข้อดีของที่เก็บรองเท้าแบบแขวน ก็คือ เราไม่ต้องกลัวเรื่องการระบายกลิ่นและปัญหาเรื่องแมลงเข้าไปแอบในรองเท้าก็มีโอกาสน้อยลงด้วยครับ อันนี้ถ้าใครเคยมีประสบการณ์เวลาที่ใส่รองเท้าแล้วไปเจอแมลงแอบอยู่ คงจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี ฮ่าๆๆๆๆๆ


นอกจากจะระบายกลิ่นแล้ว เพื่อนๆที่มีรองเท้าแพงๆ ก็สามารถโชว์รองเท้าเก๋ๆ แพงๆกันได้อย่างเต็มที่ครับ โดยแบบที่เก็บรองเท้าในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Solo Mate ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียที่เก็บรองเท้าแบบนี้แล้ว เพื่อนๆจะลองเอาไอเดียประยุกต์กับที่บ้านกันดูก็ได้ ส่วนคนที่กำลังมองหาตู้รองเท้าอยู่ ลองดูไอเดียเพิ่มเติมที่นี้เลยครับ [7 แบบตู้รองเท้าคลาสสิค]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 17, 25592016-08-17T03:47:40Z
Previous