Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือยให้ดูโมเดิร์น สุขภัณฑ์ดูโดดเด่น

Tweet
f Share

การแต่งห้องน้ำให้ดูโมเดิร์นทันสมัยนั้น การเลือกซื้อสุขภัณฑ์ในสไตล์โมเดิร์นเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด แต่ก็แน่นอนว่า สุขภัณฑ์ที่ออกแบบสวยๆหลายๆรุ่นนั้นมีราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นเราจะเลือกซื้อสุขภัณฑ์สวยๆ ราคาสูงๆทั้งทีเราก็อยากให้สุขภัณฑ์เหล่านั้นมีความโดดเด่นในห้องน้ำมากขึ้น ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องน้ำสวยๆที่แต่งออกมาแล้วสุขภัณฑ์จะดูโดดเด่นขึ้นทันทีครับ

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือยให้ดูโมเดิร์น สุขภัณฑ์ดูโดดเด่น
เทคนิคหลักๆที่จะทำให้เหล่าสุขภัณฑ์สวยๆของคุณมีความโดดเด่นในห้องน้ำมากขึ้นก็คือ การเลือกสีของสุขภัณฑ์กับสีผนัง-สีพื้นในห้องน้ำที่แตกต่างกัน เช่น เลือกให้สีผนังและสีพื้นเป็นสีอ่อนๆ แล้วเลือกสุขภัณฑ์ให้มีสีเข้มๆหรือสีสดๆ ก็จะช่วยเน้นให้สีสันและรูปทรงของตัวสุขภัณฑ์ดูเด่นขึ้น โดยแบบห้องน้ำในวันนี้จะแต่งออกมาเป็นห้องน้ำแบบปูนเปลือย ซึ่งแบบห้องน้ำปูนเปลือยโดยทั่วๆไปแล้วจะทำให้ดูดิบๆ แต่ทว่าแบบห้องน้ำในครั้งนี้กับทำออกมาให้ดูโมเดิร์นมากๆเลยครับ



การแต่งห้องน้ำปูนเปลือยแบบนี้ นอกจากตัวสุขภัณฑ์จะดูโดดเด่นขึ้นมากๆแล้ว ห้องน้ำก็จะดูไม่ค่อยเก่าด้วยครับ แบบนี้คนที่ไม่ได้ทำความสะอาดห้องน้ำบ่อยๆน่าจะถูกใจกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือยที่ดูโมเดิร์น พร้อมกับสุขภัณฑ์ดูโดดเด่นขึ้นมาแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆลองดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [ห้องน้ำปูนเปลือย โมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 01, 25592016-08-01T03:53:33Z
Previous