Build Sweet Home

ไอเดียที่ยึด TV กับผนังสวยๆ ที่สามารถปรับมุมได้เยอะๆ

Tweet
f Share

การจัดห้องนั่งเล่นหาตำแหน่งวางทีวีที่หลายๆคนกำลังปวดหัวและหาวิธีแก้กันอยู่ก็คือ อยากซื้อทีวีแค่ตัวเดียว แต่สามารถดูได้ทั้งห้องนั่งเล่นและดูได้จากโต๊ะทานข้าวด้วย ซึ่งบางคนอาจจะยอมลงทุนซื้อทีวีมันเลย 2 ตัวตั้งไว้ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าว แต่สำหรับวันนี้ผมจะพาไปดูไอเดียที่ยึดทีวีกับผนังสวยๆที่น่าจะช่วยตอบโจทย์ให้เพื่อนๆที่อยากซื้อทีวีแค่ตัวเดียว ไว้ดูทั้งห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าวครับ

ไอเดียที่ยึด TV กับผนังสวยๆ ที่สามารถปรับมุมได้เยอะๆ
สำหรับที่ยึด TV ที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในวันนี้จะมีจุดเด่น ตรงที่เราสามารถสามารถยึดติดกับผนังบ้านที่สามารถดึงออกมา ปรับเปลี่ยนมุมมองได้เยอะมากๆ ทำให้เราสามารถบิดจอทีวีไปดูจากทิศทางอื่นๆได้ ซึ่งแน่นอนว่าพอเรามีทีวีแค่เครื่องเดียวแล้ว เราก็สามารถลงทุนซื้อทีวีที่แพงขึ้นได้ ได้จอขนาดใหญ่ขึ้น


แต่แน่นอนว่าข้อเสียการใช้ที่ยึดทีวีแบบนี้ก็คือ ราคาจะสูงกว่าที่ยึดทีวีแบบปกติที่ปรับมุมไม่ได้มากเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียที่วางทีวี ตู้วางทีวีลองไปดูแบบสวยๆกันต่อเลยดีกว่าครับ [20 แบบตู้วาง TV สวยๆ]