Build Sweet Home

ไอเดียม้านั่งไม้สวยๆ เรียบง่าย ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

เก้าอี้ในห้องนั่งเล่นแทบจะเรียกได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดไปไม่ได้ แต่ทีนี้บางคนมองหาโซฟา และในขณะเดียวกันบางคนก็ไม่ค่อยชอบโซฟา เพราะอายุการใช้งานจะไม่ทนทานเท่ากับม้านั่งไม้-ตั่งไม้ แต่ตั่งไม้หรือม้านั่งไม้โดยส่วนมากนั้นจะมีรูปทรงที่ดู... โบราณหรือคลาสสิคมากๆ ดังนั้นวันนี้ผมจึงลองไปหาไอเดียม้านั่งไม้สวยๆที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองมาดูกันเลยว่าม้านั่งไม้ตัวนี้จะเหมาะกับห้องนั่งเล่นที่บ้านกันไหม?

ไอเดียม้านั่งไม้สวยๆ เรียบง่าย ในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบม้านั่งไม้ในครั้งนี้จะมีความพิเศษสุดๆ ตรงที่ทำมาจากไม้ชิ้นเดียวเลย! โดยจะมีการแกะสลักออกแบบให้มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์น น่าใช้งานมากๆ แต่เนื่องจากม้านั่งไม้ตัวนี้ทำจากท่อนไม้ชิ้นเดียวเลย ดังนั้นความสูงของม้านั่งจึงไม่สูงมากนัก ทำให้เราอาจจะใช้งานเป็นที่วางของไปในตัวได้เลยครับ


ดูม้านั่งไม้ตัวนี้แล้วรู้สึกถูกใจรูปทรงเหมือนกันครับ แต่ส่วนตัวเชื่อได้เลยว่า ราคาต้องแรงมากแน่ๆ เพราะเล่นทำมาจากไม้เพียงชิ้นเดียวแบบนี้
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบม้านั่งไม้สวยๆที่ดูโมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีเรื่องราวอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียเก้าอี้สวยๆ โซฟาเก๋ๆลองดูที่นี้ต่อเลย [20 แบบเก้าอี้เก๋ๆ โซฟาสวยๆ]