Build Sweet Home

8 แบบห้องน้ำโมเดิร์น เน้นพื้นที่โล่ง-กว้าง เพื่อการผ่อนคลาย

Tweet
f Share

ห้องน้ำสำหรับบางคนแล้วเป็นมากกว่าที่ทำความสะอาดร่างกาย เพราะห้องน้ำยังเป็นที่ที่เราอยากจะนอนแช่น้ำผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า หรือไม่ก็เป็นที่นั่งเป็นมือถือที่ดีมากๆ ไม่มีใครมากวน ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นบางคนจึงกันพื้นที่สำหรับทำห้องน้ำไว้ขนาดค่อนข้างกว้างเลย ซึ่งในวันนี้เราลองมาดูแบบห้องน้ำที่มีพื้นที่กว้างๆกันดีกว่าครับ ลองดูกันว่าห้องน้ำที่มีพื้นที่มากๆแบบนี้จะออกแบบให้ดูโมเดิร์นอย่างไรกันได้บ้าง

8 แบบห้องน้ำโมเดิร์น เน้นพื้นที่โล่ง-กว้าง เพื่อการผ่อนคลาย
ถึงแม้จะพื้นที่ในห้องน้ำกว้างขวางอยู่แล้ว แต่เราควรเลือกใช้กระจกใสแบบเปลือยไร้ขอบในการกันพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้ง เพื่อที่บรรยากาศในห้องน้ำยังคงความรู้สึกว่ากว้างขวางเช่นเดิมอยู่ เพราะถ้าเราก่อกำแพงมากั้น จะทำให้ความรู้สึกว่าห้องน้ำเล็กลงกว่าเดิมเยอะมาก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าไม่คุ้มค่ากับพื้นที่ที่เรากำลังทำห้องน้ำครับ ลองไปดูไอเดียแต่งห้องน้ำกันเลยครับ









อีกวิธีที่ช่วยเพิ่มมิติให้ห้องน้ำดูกว้างมากยิ่งๆขึ้นไปอีกก็คือ ไม่ทำกำแพงทึบ! แต่เลือกใช้กระจกใสเหมือนกับ เช่น การทำห้องน้ำในห้องนอนหลัก เราสามารถใช้ผนังเป็นกระจกใสทั้งหมดได้ เพื่อให้ห้องน้ำดูกว้างแบบสุดๆไปเลยครับ แต่ก็แน่นอนว่าความเป็นส่วนตัวจะลดลงไปด้วย... อิอิ ซึ่งมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องน้ำที่กว้างขวางแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำสวยๆ ไปดูกันต่อเลยดีกว่า [40 แบบห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 05, 25592016-08-05T04:37:39Z
Previous