Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านขายรองเท้า ให้ดูโมเดิร์นและหรูหรากันสุดๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าในแต่ละครั้งเราจะใส่รองเท้ากันได้แค่ 1 คู่ แต่ที่บ้านของหลายๆคนก็มีรองเท้ากันอยู่มากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะเห็นร้านขายรองเท้าตั้งอยู่ทั่วไปตามที่ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าพอมีร้านค้าคู่แข่งเยอะๆแล้ว บรรยากาศและการตกแต่งภายในร้านจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญ และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับบรรยากาศร้านรองเท้าแห่งนึงที่มีบรรยากาศสุดหรูหราและดูโมเดิร์นมากๆ ลองมาชมกันเลย

ไอเดียแต่งร้านขายรองเท้า ให้ดูโมเดิร์นและหรูหรากันสุดๆ
สำหรับร้านรองเท้าที่ผมจะพาเพื่อนๆมาชมในครั้งนี้จะมีการตกแต่งที่ทำให้รองเท้าแต่ละคู่นั้นดูโดดเด่นขึ้นมาได้มากที่สุด โดยใช้การติดตั้งชั้นวางของที่ให้ช่องแต่ละช่องนั้นสามารถส่องไฟมายังรองเท้าที่ตั้งโชว์ ซึ่งทำให้ตัวรองเท้านั้นดูโดดเด่นขึ้นมากๆ


ช่องวางของแต่ละช่องก็จะมีรูปทรงเฉพาะตัว ทำให้ชั้นวางของเองก็ดูน่าสนใจไม่เป็นเหมือนกับชั้นวางของธรรมดาที่มีช่องสี่เหลี่ยมๆเหมือนกัน ซึ่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆตรงนี้ผมว่าเป็นการแต่งร้านที่ทำให้ดูโดดเด่นน่าเดินดู น่าเลือกซื้อของมากขึ้นครับ


นอกชั้นวางของที่ดูโมเดิร์นแล้ว ภายในร้านแห่งนี้ก็ยังมีการเล่นแสงไฟสีต่างๆด้วยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบร้านรองเท้าสุดสวยแห่งนี้เป็นบรรยากาศของร้าน Shoebaloo ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ครับ แล้วเพื่อนๆคนไหนที่มีโอกาสไปดูของจริงๆแล้วก็มาเล่าให้ฟังกันด้วยน่ะครับว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้าง ส่วนไอเดียแต่งร้านรองเท้ายังมีอีก ลองดูร้านนี้ด้วยครับ [ไอเดียแต่งร้านรองเท้าเก๋ๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 19, 25592016-08-19T03:33:11Z
Previous