Build Sweet Home

ตัวอย่างชั้นเก็บของ เก็บได้เยอะๆ ในโรงรถ มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

บริเวณหน้าบ้านหรือข้างบ้านส่วนมากก็มักจะทำเป็นที่จอดรถกัน ซึ่งพื้นที่ในโรงจอดรถนั้น บางคนก็ทำสวนแนวตั้งเพิ่มเติม แต่ในขณะที่หลายๆคนก็ใช้เป็นที่เก็บของ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียและตัวอย่างการจัดสรรพื้นที่ในโรงรถให้มีชั้นเก็บของกันดีกว่าครับ รับรองว่าเป็นของได้เยอะแน่นอนเลย

ตัวอย่างชั้นเก็บของ เก็บได้เยอะๆ ในโรงรถ มาดูไอเดียกัน
ตามปกติแล้วโรงรถจะมีพื้นที่เหลือด้านข้างค่อนข้างมาก เพราะหลายๆโครงการมักจะออกแบบให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน แต่ว่าต้องจอดชิดกันมาก เลยทำให้คนส่วนมากนิยมจอดรถแค่ 1 คันในโรงรถ เลยกลายเป็นว่ามีพื้นที่เหลือด้านข้างที่โรงจอดรถเยอะเลย ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ควรจะใช้ประโยชน์จากพื้นที่บริเวณกันด้วย


การทำชั้นเก็บของเพิ่มเติมในโรงรถนั้น เราต้องคำนึงถึงการหยิบและการเก็บ ต้องทำได้สะดวก เพราะมิเช่นนั้นแล้วเวลาหยิบของอาจจะไปโดนรถสุดที่รักของคุณกันได้ง่ายๆ โดยตัวอย่างในวันนี้จะทำที่เก็บจักรยาน ที่เก็บของเล่นลูกๆ จนไปถึงเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆครับ



ถ้าโรงรถที่มีเก็บของเยอะๆแบบนี้แล้ว ในบ้านน่าจะโล่งๆน่ะไม่มีข้าวของ จักรยานลูกไปจอดอยู่ในบ้าน เพราะเราเปลี่ยนที่รกแทน ฮ่าๆๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับตัวอย่างในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณทาง Rubbermaid มา ณ ที่นี้ด้วยครับ และสำหรับไอเดียโรงรถสวยๆ ลองดูกันที่นี้เลย [แบบโรงรถโมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 07, 25592016-09-07T03:35:02Z
Previous