Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ชั้น รูปทรงแปลกตา จนต้องหยุดมอง

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียหรือแบบบ้านที่มีรูปทรงสวยงามและมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร วันนี้ต้องมาดูไอเดียบ้านโมเดิร์นรูปร่างเก๋ๆหลังนี้กันก่อนเลยครับ รับรองว่ามีรูปทรงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครแน่นอน

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ชั้น รูปทรงแปลกตา จนต้องหยุดมอง
ตามปกติแล้ว บ้านโดยทั่วๆไปก็จะเป็นมีรูปร่างคล้ายกล่องสี่เหลี่ยมที่นำมาวางซ้อนกัน แล้วก็เพิ่มลูกเล่น รายละเอียดต่างๆ เช่น ระเบียงบ้าน ชายคาหรือระแนงไม้เข้าไป แต่สำหรับรูปทรงภายนอกของบ้านหลังนี้แล้วจะเห็นได้ว่ามีความลานเอียงที่แปลกตาเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าสนใจ น่าค้นหามากๆครับ



ถึงแม้ว่าจะมีรูปทรงที่ดูแปลกตา บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านยังสัมผัสได้ถึงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย น่าอยู่ น่านอนกลิ้งไปกลิ้งมาครับ


ที่ชั้นสามของตัวบ้านจะไม่ได้กั้นห้องเต็มพื้นที่ โดยจะมีระเบียงขนาดใหญ่เอาไว้ หรือจะบอกว่าเป็นดาดฟ้าก็ยังได้ครับ แบบนี้เราก็จะมีพื้นที่นั่งเล่นนอกบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวพื้นที่ขึ้นมากครับ ไม่ต้องกลัวว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะมองเข้ามาว่าเรากำลังทำอะไรอยู่

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแบบบ้านสามชั้นโมเดิร์น ที่มีรูปทรงแปลกตาไม่เหมือนใครแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ ลองชมบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 3 ชั้น ขนาด 23 ตร.วา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กันยายน 29, 25592016-09-29T03:35:58Z
Previous