Build Sweet Home

21 ไอเดียกล่องจดหมายสวยๆ ตู้จดหมายเจ๋งๆ

Tweet
f Share

ตู้จดหมายหน้าบ้าน คือ สิ่งที่ควรจะมีไว้เสมอ เพราะถึงว่าเราจะไม่รับหนังสือพิมพ์หรือมีจดหมายส่งมาบ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นเวลาที่บิลค่าน้ำ ค่าไฟมาที่บ้าน เราก็ควรมีที่ใส่ให้เรียบร้อยครับ เพราะไม่งั้นคนที่มาส่งบิลก็ทำได้แค่เสียบไว้ที่ประตูหน้าบ้าน.... แล้วมันก็อาจจะตกลงหายกันได้ง่ายๆ! อันนี้ประสบการณ์ตรงเลย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียต่างๆและแบบตู้จดหมายสวยๆกันเลยดีกว่าครับ


21 ไอเดียกล่องจดหมายสวยๆ ตู้จดหมายเจ๋งๆ
การเลือกซื้อตู้จดหมายหรือกล่องใส่จดหมายหน้าบ้านนั้น เราควรดูก่อนว่าเราต้องการให้มีช่องหนังสือพิมพ์ด้วยไหม เพราะถ้าคุณต้องการให้ใส่หนังสือพิมพ์ได้ เราก็ต้องเลือกตู้ที่ออกแบบมาให้มีช่องสำหรับหนังสือพิมพ์ หรือตู้ขนาดใหญ่หน่อยครับ

ตู้จดหมายแบบแยกช่องรับหนังสือพิมพ์ - ลักษณะของตู้ที่แยกช่องแบบนี้จะทำให้คนส่งและตอนที่เราไปหยิบ ไม่ต้องเสียเวลาเปิดตู้จดหมายครับ





ตู้จดหมายแบบไม่แยกช่อง แต่ใส่หนังสือพิมพ์ได้ - บางรุ่นก็ล๊อคได้ บางรุ่นก็ล๊อคไม่ได้ เพราะถ้าล๊อคก็อาจจะใส่หนังสือพิมพ์ไม่ได้




ตู้จดหมาย - ทีนี้เราไปดูตู้จดหมายขนาดทั่วๆไปกันดีกว่า ลองหาแบบที่โดนใจกันก่อน เวลาไปเลือกซื้อจะได้พอมีไอเดียครับ












ช่องรับจดหมายที่ประตู - อีกวิธีสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเงินซื้อตู้จดหมายก็ต้องเจาะช่องที่ประตูหน้าบ้าน แล้วให้ส่งที่ช่องนี้เลยครับ เรียบง่าย ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบตู้จดหมายกันไปหลากหลายแบบแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบเก้าอี้ในสวนกันบ้างดีกว่า [แบบม้านั่งสวยๆในสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 20, 25592016-09-20T02:51:33Z
Previous