Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้โมเดิร์นและรู้สึกผ่อนคลาย ในสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

ในยามที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเราก็อยากหนีไปเที่ยว หนีไปพักกันสักระยะนึง ซึ่งมันคงจะดีมิใช่น้อยถ้าหากที่บ้านของเรานั้นมีบรรยากาศประหนึ่งเหมือนเราได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อนทุกวัน และอาจจะเป็นเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์รีสอร์ท โดยวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งบ้านให้ทั้งดูโมเดิร์นและมีบรรยากาศผ่อนคลายไปพร้อมๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านให้โมเดิร์นและรู้สึกผ่อนคลาย ในสไตล์รีสอร์ท
การแต่งบ้านให้มีบรรยากาศแบบไปเที่ยว ไปพักผ่อนนั้น เราจะเน้นที่ความโมเดิร์นล้ำสมัยแต่เพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่ดีนัก เพราะคนส่วนมากมักจะรู้สึกผ่อนคลาย และคลายกังวลได้ดีมากขึ้นเมื่อสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งการแต่งบ้านในครั้งนี้ก็จะมีการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาได้อย่างลงตัว โดยเรามาเริ่มกันที่ห้องนอนสวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ช่วยผ่อนคลาย น่านอนกันก่อนเลย




ห้องต่อมาที่เราจะดูกันก็คือ ห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศอบอุ่น หรูหรา น่าอยู่ครับ






คราวนี้เรามาดูที่ห้องครัวกันบ้าง ดูแล้วรู้สึกว่าห้องครัวจะดูโมเดิร์นมากที่สุดในบ้านเลยน่ะเนี่ย


สุดท้ายก็เป็นห้องน้ำครับ บรรยากาศหรูๆพร้อมความโมเดิร์นที่แฝงอยู่

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในสไตล์รีสอร์ทแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน ดูกันต่อได้ที่นี้เลย [แต่งบ้านสวย ถูกใจทุกคนในครอบครัว]