Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องนอนลูกสาว ราคาประหยัด ทำกันเองเลย

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในราคาประหยัดนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เช่น ประยุกต์เอาของเก่าๆที่ไม่ใช้แล้วมาประดิษฐ์เพื่อทำเป็นของแต่งบ้าน หรือการลงมือทาสีเอง เป็นต้น และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับไอเดียในการแต่งห้องนอนลูกสาวให้ดูสวยๆในราคาที่คุณเลือกได้เลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องนอนลูกสาว ราคาประหยัด ทำกันเองเลย
วิธีการแต่งห้องนอนราคาประหยัดในครั้งนี้ไม่ต้องใช้อะไรมากครับ อุปกรณ์แค่สี, พู่กัน และก็.... ฝีมือด้านศิลปะ อันนี้ล่ะที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะมี ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โดยเราลงมือวาดรูปสวยๆที่ผนังห้องนอนลูกๆเลยครับ


จะลงมือวาดรูปสุดสวยเลย หรือจะร่างแบบก่อนลงสีก็ได้ครับ ขึ้นอยู่ความสามารถเลย อันนี้เป็นตัวอย่างการวาดรูปต้นไม้สวยๆที่ผนัง


ทีนี้เราลองมาดูตัวอย่างรูปน่ารักๆสำหรับห้องนอนเด็กๆกันครับ ทั้งหมดนี้เป็นรูปวาดน่ะ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องนอนลูกๆในราคาประหยัดกันแล้ว ทีนี้เรามาดูการแต่งห้องนอนแบบทั่วๆไปที่ไม่ต้องใช้ฝีมือวาดรูปกันบ้างดีกว่า :) [แบบห้องนอนเด็กโมเดิร์น น่ารักๆ]