Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านทำผมสไตล์โมเดิร์น น่าเข้าไปใช้บริการ

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนเลือกที่จะไม่เข้าไปใช้บริการร้านตัดผมบางร้าน ด้วยเหตุผลง่ายๆว่า "ร้านตัดผม ร้านนี้ดูไม่ดี ดูมืดไป!" หรืออาจะดูเก่าๆสกปรกไปนิด ซึ่งในวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งร้านตัดผมให้ดูโมเดิร์น สวยงาม น่าเข้าไปใช้บริการกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งร้านทำผมสไตล์โมเดิร์น น่าเข้าไปใช้บริการ
เมื่อมองเข้ามาภายในร้านแห่งนี้จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอบอุ่น และดูสว่างสดใสน่าเข้าไปภายในร้าน ซึ่งเกิดจากการเลือกใช้พื้นสีน้ำตาลอ่อนๆกับผนังสีขาว ทำให้ดูผ่านๆแล้วอาจจะรู้สึกคล้ายๆกับการแต่งร้านด้วยโทนสีครีมครับ



บรรยากาศในภาพรวมนั้นจะดูโมเดิร์นและหรูหราไปพร้อมกัน โดยไอเดียการแต่งร้านสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานของคุณ Takahiro Fujii ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการแต่งร้านทำผม ร้านตัดผมยังมีอีกหลายไอเดีย ลองมาดูร้านนี้กันต่อเลย [แต่งร้านทำผมให้ดูหรูสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 03, 25592016-10-03T02:38:59Z
Previous