Build Sweet Home

15 ไอเดียบันไดบ้านสวยๆ ชอบสไตล์ไหนมาดูกันเลย

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้บันไดบ้านมีหลากหลายแบบให้เลือกกันมากมาย ทำให้เรามีสามารถหาแบบบันไดที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายขึ้น และสำหรับวันนี้เราลองมาดูไอเดียและแบบบันไดในสไตล์ต่างๆกันดีกว่าครับ

15 ไอเดียบันไดบ้านสวยๆ ชอบสไตล์ไหนมาดูกันเลย
บันไดเหล็กสุดทน - บางคนจะมีความกังวลเวลาที่เดินขึ้น-ลงบันได กลัวว่าบันไดจะพังเพราะน้ำหนักตัวเอง! ดังนั้นแนะนำบันไดเหล็กเลยครับ แข็งแรงแน่นอน




บันไดสุดคลาสสิค - ถ้าคุณชอบความขลัง อยากเพิ่มเสน่ห์แห่งความคลาสสิคและบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกถึงธรรมชาติ ต้องดูไอเดียบันไดรุ่นนี้เลยครับ


บันไดสีสันสดใส - การเพิ่มสีสันสดใสและเล่นสีหลายๆสีที่บันไดก็ช่วยเพิ่มให้บ้านดูมีมิติมากขึ้นได้ และแน่นอนว่าบรรยากาศจะดูสดใสมากยิ่งขึ้นด้วยครับ


บันไดสไตล์โมเดิร์น - และแบบบันไดบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงนี้ก็ต้องเป็นบันไดตามสไตล์โมเดิร์นครับ ลองมาดูกันเลย









บันไดสำหรับผู้สูงอายุ - ผู้สูงวัยกับบันไดเป็นอะไรที่ไม่ควรคู่กัน เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ถ้าที่บ้านของคุณจำเป็นต้องทำห้องนอนของผู้สูงอายุไว้ชั้นบน แนะนำบันไดแบบนี้เลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแบบบันไดบ้านหลากหลายสไตล์กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรชอบแบบไหน มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่ชอบบันไดที่ดูโมเดิร์น แนะนำดูแบบเพิ่มเติมกันต่อเลยครับ [แบบบันไดบ้านสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 20, 25592016-10-20T05:02:32Z
Previous