Build Sweet Home

18 ไอเดียตัวอย่างบ้านสีฟ้า อยากได้สีฟ้าอ่อนๆหรือสีฟ้าเข้ม มาดูกัน

Tweet
f Share


สีฟ้า คือหนึ่งสียอดนิยมในการแต่งบ้าน โดยเฉพาะการแต่งห้องต่างๆภายในบ้าน แต่พอเราต้องการเลือกสีฟ้าเป็นสีทาภายนอกตัวบ้านแล้ว หลายๆคนอาจจะเกิดความสงสัยว่า... "ทาสีนอกบ้านเป็นสีฟ้า จะสวยไหม?" ดังนั้นเพื่อให้เห็นภาพและเลือกสีทาบ้านได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด วันนี้เราลองมาดูไอเดียบ้านสีฟ้ากันดีกว่าครับ ลองดูว่าเพื่อนๆชอบสีฟ้าในโทนไหน

18 ไอเดียตัวอย่างบ้านสีฟ้า อยากได้สีฟ้าอ่อนๆหรือสีฟ้าเข้ม มาดูกัน
ถ้าเพื่อนๆเคยไปเลือกสีทาบ้านแล้วจะรู้เลยว่า สีหนึ่งสีจะมีหลายเฉดมากๆ ดังนั้นการเลือกสีสำหรับบางคน(ผมด้วย)จะเป็นที่เรื่องที่น่าปวดหัวมาก อย่างในวันนี้เราจะดูเฉพาะสีฟ้า แต่สีฟ้าเองก็มีกันตั้งแต่สีฟ้าอ่อนๆ อ่อนมากๆจนเกือบจะเป็นสีขาว! มาจนถึงสีฟ้าธรรมดาๆแล้วไล่เฉดสีไปจนถึงสีฟ้าเข้มๆหรือสีน้ำเงิน เอาล่ะครับถึงจะเขียนไปมากกว่านี้ก็คงไม่เห็นภาพ งั้นเรามาดูตัวอย่างบ้านสีฟ้ากันเลยยยยย



















โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสีฟ้าแล้วกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียการแต่งภายในบ้านกันต่อ [25 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 12, 25592016-10-12T06:42:44Z
Previous