Build Sweet Home

ไอเดียครัวโมเดิร์น เก็บครัวให้เรียบร้อยได้ง่ายสุดๆ

Tweet
f Share


ห้องครัวถึงแม้ว่าจะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น ดูสวยแค่ไหนก็ตาม เวลาที่ใช้งานในชีวิตประจำวันนั้น เราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเอาเครื่องปรุง น้ำปลา น้ำมันหอยและอื่นๆอีกมากมายมาตั้งบนเคาน์เตอร์ เลยทำให้บ้านที่ต้องทำครัวทุกๆวัน ไม่อยากเก็บเครื่องปรุงต่างๆเข้าไปในตู้ ก็เลยตั้งมันไว้บนเคาน์เตอร์นี้ล่ะ! ดังนั้นห้องครัวจึงเริ่มดูรกมากขึ้นเรื่อยๆ (ที่บ้านเป็นแบบนี้อยู่เลย) ฮ่าๆๆๆๆ อย่างนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียห้องครัวที่ออกแบบให้เก็บของให้ดูเรียบร้อยได้ง่ายๆกันดีกว่าค่ะ

ไอเดียครัวโมเดิร์น เก็บครัวให้เรียบร้อยได้ง่ายสุดๆ
พอเห็นครัวเริ่มรกมากๆ เราเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆหลายคนที่เริ่มอยากหาวิธีซ่อนความรกเหล่านี้ ซึ่งเราก็ลองๆไปค้นดูว่ามีครัวแบบไหนบ้างที่ช่วยซ่อนข้าวของได้ง่ายๆ แล้วไปเจอครัวแบบนี้มาค่ะ ตอบโจทย์ได้เลย อิอิ

จุดเด่นของห้องครัวนี้ก็คือ สามารถปิดฝาตู้เพื่อซ่อนเคาน์เตอร์ครัวทั้งหมดได้เลย อารมณ์คล้ายๆกับตู้วางทีวีที่สามารถปิดฝาตู้เพื่อซ่อนทีวีหรือกันฝุ่นได้เลย ซึ่งไอเดียนี้ก็มีสำหรับเคาน์เตอร์ครัวเหมือนกันค่ะ โดยแบบครัวในครั้งนี้เป็นมาจาก  Fendi Casa ค่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องครัวแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยจ้า ส่วนไอเดียครัวสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลย [ครัวโมเดิร์นสีขาวสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 21, 25592016-10-21T03:16:53Z
Previous