Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ด้วยโมเดลไม้สวยๆ เคลื่อนไหวได้ด้วย!

Tweet
f Share

การที่เราได้ลงมือทำของแต่งบ้านเองหรือประกอบขึ้นมาด้วยฝีมือของเรา มักจะทำให้เรารู้สึกชอบของแต่งบ้านชิ้นนั้นมากขึ้น และแน่นอนว่าในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบโมเดลไม้สวยๆ ที่เหมาะกับเป็นของแต่งบ้านมากๆเลยครับ ลองมาดูกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ด้วยโมเดลไม้สวยๆ เคลื่อนไหวได้ด้วย!
ความพิเศษของโมเดลไม้ในครั้งนี้จะเป็นแบบที่เคลื่อนไหวได้ด้วยครับ และที่ดีกว่านั้นคือใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้เราไม่ต้องค่อยเปลี่ยนถ่ายกันบ่อยๆ โดยแบบโมเดลไม้สวยๆในครั้งนี้ผมเองก็ไม่ทราบยี่ห้อเหมือนกันน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ เพราะเดินไปเจอมาที่ B2S ครับ เห็นสวยดีเลยเลยถ่ายมาให้เพื่อนๆดูกันครับ ลองมาดูโมเดลรูปบ้านน่ารักก่อนครับ



ลองดูตอนที่หมุนๆกันดีกว่าครับ จะชอบกันไหม? :)

โมเดลไม้ที่เคลื่อนได้นั้นจะมีให้เลือกกันหลายรุ่นเลยครับ ลองดูกันเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนเรื่องราคา ผมไม่ถ่ายรูปมาแถมยังจำราคาไม่ได้แล้วด้วย -*- ต้องขออภัยด้วย ไว้วันไหนว่างๆอาจจะไปซื้อมาลองต่อเล่นบ้างครับ แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านลองดูกันต่อเลย [DIY แต่งห้องนอนลูกสาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 05, 25592016-10-05T03:39:43Z
Previous