Build Sweet Home

5 ไอเดียง่ายๆ ปลูกดอกไม้ริมหน้าต่าง เพิ่มสีสันให้บ้านสวยๆ

Tweet
f Share

แค่มองออกไปข้างนอกหน้าต่างแล้วได้เห็นวิวสวยๆก็เป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆแล้ว แต่ทีนี้ในโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว บ้านที่มีวิวสวยๆก็มีราคาที่สูงมาก เลยทำให้เราต้องมาหาวิธีและไอเดียการเพิ่มสีสันและวิวสวยๆให้กับบ้านของพวกเรา โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียง่ายๆในการปลูกดอกไม้สวยๆที่ริมหน้าต่างกันดีกว่าครับ


5 ไอเดียง่ายๆ ปลูกดอกไม้ริมหน้าต่าง เพิ่มสีสันให้บ้านสวยๆ
ดอกไม้น่ารักๆในห้องของเรา - สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลหรือไม่อยากเปิดหน้าต่างออกไปรดน้ำดอกไม้ การเลือกวางดอกไม้ไว้ที่ริมหน้าต่างด้านในตัวบ้านจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ แต่ข้อเสียของการปลูกต้นไม้ด้านในบ้านแบบนี้ คือ ไม่เหมาะกับการปลูกดอกไม้เยอะๆครับ





ผูกกระถางไว้กับเหล็กดัด - ส่วนบ้านไหนที่มีการติดตั้งเหล็กดัดไว้ด้านนอกหน้าต่าง เราสามารถใช้ตัวเหล็กดัดเป็นโครงในการผูกกระถางดอกไม้ของเราก็ได้ครับ แถมการผูกกระถางดอกไม้ยังเป็นการบังสายตา ช่วยซ่อนเหล็กดัดที่หน้าต่างได้ในระดับนึงด้วยครับ


ทำที่วางกระถางโดยเฉพาะ - ส่วนคนที่ชอบต้นไม้-ดอกไม้อยู่แล้ว เราอาจจะลงทุนทำที่วางกระถางไว้ด้านนอกโดยเฉพาะเลยก็ได้ครับ ซึ่งที่วางกระถางแบบนี้จะมีข้อดีคือ ไม่ต้องกลัวกระถางต้นไม้จะตกลงไปด้านล่างครับ แถมยังสามารถปลูกดอกไม้ได้เยอะมากอีกด้วยครับ




แขวนกระถางไว้นอกบ้าน - ไอเดียต่อมาเราต้องลองเล็งมุมสวยๆแล้วก็ต้องหาที่สำหรับแขวนกระถางดอกไม้ครับ เพียงเท่านี้เวลาที่เรามองออกมานอกหน้าต่าง เราจะมองเห็นวิวสวยๆพร้อมดอกไม้ได้แล้ว


วางกระถางนอกหน้าต่าง - ถ้าหน้าต่างที่บ้านของคุณเปิดโดยดึงเข้าไปตัวบ้านหรือเลื่อนเพื่อเปิด และที่บริเวนด้านนอกของหน้าต่างนั้น มีพื้นที่ว่างมากพอสำหรับการวางกระถางต้นไม้ เราก็สามารถวางกระถางไว้ด้านนอกได้ครับ แต่ก็ต้องระมัดระวังไม่ได้กระถางตกลงไปด้านล่างด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียต่างๆในการปลูกดอกไม้เพื่อเพิ่มวิวสวยๆในบ้านของเราแล้ว คราวนี้เราลองมาดูไอเดียปลูกต้นไม้ต่อไปกันเลยครับ [ไอเดียปลูกต้นไม้ ในพื้นที่เล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 21, 25592016-10-21T06:55:53Z
Previous