Build Sweet Home

ห้องสีขาว แต่งห้องอย่างไรให้ดูสวย ดูโมเดิร์น มาดูกันเลย

Tweet
f Share

คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ เราตั้งใจไว้ว่าแล้วจะเลือกสีทาภายในบ้านเป็นโทนสีขาวๆ แต่แล้วญาติๆหรือเพื่อนๆก็มาทักว่า "ทำไมใช้สีขาวล่ะ ไม่สวยน่ะ..... แล้วก็บ่นเรื่องต่างๆให้ฟัง" ซึ่งจริงๆแล้วการแต่งภายในบ้านด้วยสีขาวก็มีข้อดีมากมาย แถมยังดูสวยไม่แพ้สีอื่นๆด้วยครับ โดยวันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าบ้านที่แต่งด้วยสีขาวๆนั้นจะดูดี ดูสวยขนาดไหนกัน

ห้องสีขาว แต่งห้องอย่างไรให้ดูสวย ดูโมเดิร์น มาดูกันเลย
ห้องเล็กๆดูกว้างขึ้น - หนึ่งในข้อดีของการใช้สีขาวเป็นสีทาภายในบ้าน ก็คือ ช่วยให้ห้องของเราดูกว้าง ดูโปร่งมากขึ้น

เปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ - คราวนี้จุดเด่นมากๆอีกประการของห้องสีขาวๆ อยู่ตรงที่เราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้ง่ายๆ โดยการเปลี่ยนสีผ้าม่านหรือผ้าปูที่นอนครับ เพราะเวลาที่เปลี่ยนสีผ้าม่าน เวลาที่แสงแดดส่องผ่าน ห้องของเราก็จะมีสีที่เปลี่ยนไป


เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่น - ถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงอยู่ แล้วอยากให้เจ้าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา วิธีง่ายๆก็คือ แต่งห้องเป็นสีขาวแล้วเลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นสีอื่นๆที่จะตัดกับสีขาวครับ

ดูสะอาด น่าอยู่ - ห้องสีขาวแม้ว่าต้องการการดูแล รักษาความสะอาดที่มากขึ้น แต่เราก็จะได้บรรยากาศที่ดูสะอาด น่าอยู่น่านอนมากๆครับ


อวดลวดลายสวยๆ - ทีนี้ถ้าห้องของคุณได้ลงทุนซื้อพรมสวยๆ ราคาแพงๆมาแล้วอยากจะพรมดูโดดเด่นสะดุดสายตา ห้องสีขาวก็สามารถช่วยคุณได้เช่นเดียวกันครับ


ทีนี้ถ้าเพื่อนๆอยากได้บรรยากาศภายในห้องที่ดูอบอุ่น รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เราสามารถทำได้ง่ายๆก็คือ เปลี่ยนหลอดไฟไปใช้แสงสีส้มแทน ซึ่งจะได้อารมณ์ในตอนกลางคืนใกล้เคียงกับห้องโทนสีครีมครับ
ห้องโทนสีครีม จะดูอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายกว่ามากกว่าห้องสีขาว โดยเฉพาะในตอนกลางวันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องต่างๆภายในบ้านด้วยสีขาวแบบนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน มาดูกันต่อเลย [30 ไอเดียห้องนั่งเล่นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 10, 25592016-10-10T07:28:25Z
Previous