Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น สวย เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆได้ขับรถไปชมบ้านตามโครงการต่างๆจะเห็นได้เลยว่า ตัวบ้านทั้งภายใน-ภายนอกและจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านจะทำออกมาในสไตล์โมเดิร์น ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับไอเดียและตัวอย่างการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น ที่ทำออกมาได้ให้ดูดี สวยและน่าอยู่มากๆเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น สวย เรียบง่าย น่าอยู่
ตอนแรกที่ผมเห็นแบบบ้านหลังนี้ก็รู้สึกเลยว่า มีความคล้ายคลึงกับแบบบ้านที่เราพบเห็นได้ตามโครงการต่างๆ ดังนั้นไอเดียการแต่งบ้านในวันนี้น่าจะเป็นตัวอย่างการแต่งบ้านที่ดีได้เลยครับ โดยเรามาเริ่มกันที่ห้องครัวกันก่อนเลยครับ

ห้องครัวในบ้านนี้จะมีขนาดกำลังพอดี โดยมีเคาน์เตอร์ชิดผนังฝั่งเดียวพร้อมด้วย Kitchen Island สีขาวในสไตล์โมเดิร์น ส่วนผนังอีกด้านจะทำเป็นตู้เก็บของสีขาวที่ดูกลืนเข้ากับกำแพงบ้านได้เป็นอย่างดีครับ แถมตู้ครัวก็สามารถเก็บของได้มากอีกด้วย (อันนี้เราดูได้จากความลึกของตู้เย็นที่วางไว้ได้เลยครับ)


ทีนี้เราขึ้นมาดูที่ชั้น 2 กันบ้าง โดยที่ชั้นบนจะทำเป็นที่อ่านหนังสือหรือที่นั่งทำการบ้านของเด็กๆ ส่วนตัวแล้วผมชอบน่ะที่จัดโต๊ะอ่านหนังสือไว้ใกล้ๆกับบันได เพราะเวลาที่คุณแม่ทำกับข้าวเสร็จก็เรียกได้เลย ไม่ต้องเดินขึ้นมา หรือเวลาที่แอบเดินขึ้นมาดูลูกๆว่ากำลังอ่านหนังสือกันอยู่ไหน ลูกจะวางมือถือไม่ทันทำให้เรารู้ว่าลูกกำลังอู้อยู่หรือเปล่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการแต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูกันต่อเลย [แต่งบ้านบรรยากาศน่าอยู่ โทนสีครีม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 19, 25592016-10-19T03:45:07Z
Previous