Build Sweet Home

23 ไอเดียเพิ่มสีสันให้ทางเดินและสวน ด้วยร่มสวยๆ

Tweet
f Share

สำหรับไอเดียในการแต่งพื้นที่โล่งหรือสถานที่ต่างๆในวันนี้จะเหมาะมากๆกับการแต่งตามทางเดิน แต่งสวนหรือแม้แต่ร้านอาหารแบบเปิดโล่งครับ โดยไอเดียในครั้งนี้จะเป็นการใช้ร่มมาเพิ่มสีสันสวยๆให้พื้นที่ของเรา เรามาลองดูกันว่าแค่การใช้ร่มมาแต่งจะทำออกมาได้สวยขนาดไหน

23 ไอเดียเพิ่มสีสันให้ทางเดินและสวน ด้วยร่มสวยๆ
การใช้ร่มมาประดับบนทางเดินหรือสถานที่ต่างๆนั้น เพื่อนๆน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง แต่ทีนี้การแขวนร่มให้สวยๆนั้น ก็สามารถแบ่งออกได้หลายอย่างครับ

หาของมาแต่งร่มด้วย - ไอเดียในการใช้ร่มแต่งพื้นที่นั้น เราสามารถหาของอย่างอื่นเพิ่มลูกเล่นได้ครับ



แขวนร่มตามปกติ - การแต่งด้วยการห้อยร่มแบบนี้จะเป็นที่นิยมค่อนข้างมาก ซึ่งเรามักจะเห็นได้ตามพื้นที่เหนือทางเดินก่อนเข้าห้างหรือที่ท่องเที่ยวมักจะใช้ร่มมาห้อยไว้เหนือทางเดินเลย ซึ่งทำให้ทางเดินนั้นมีสีสันสุดสดใส แถมยังช่วยบังแดด บังฝนได้ในระดับนึงด้วยครับ

ทีนี้การห้อยร่มให้สวยๆนั้นจะต้องพิจารณาเรื่องสีสันที่เลือกใช้ รูปแบบการจัดวาง จะวางให้เป็นระเบียบหรือวางๆสลับกันไปมาเลย















เพิ่มหลอดไฟด้วย - ถ้าเราใช้ร่มที่มีสีสวยๆแล้วต้องการให้ชมสีสันและความสวยงามในยามค่ำคืนด้วย ก็ต้องมีการติดไฟเพิ่มเติมครับ แบบนี้จะได้บรรยากาศที่ดูโรแมนติกด้วยครับ



ห้อยร่มกลับหัว - อีกวิธีในการแต่งพื้นที่ด้วยร่ม คือ ห้อยร่มกลับหัว ปกติแล้วมักจะทำแบบนี้เพื่อโชว์ลวดลายบนตัวร่มครับ แต่การห้อยร่มกลับหัวก็มีข้อควรระวังคือ พื้นที่นั้นฝนตกบ่อยไหม เพราะร่มเวลาที่ห้อยกลับหัวจะเกิดน้ำขังได้ง่ายครับ




วางร่มเฉยๆ - และสำหรับไอเดียสุดท้ายในการตกแต่งร้านหรือสวนด้วยร่มก็แค่เอาร่มไปวางไว้ต่อๆกันเลยครับ


อันนี้มาจากอำเภอบ่อสร้าง ที่เชียงใหม่ วางร่มตากเอาไว้ก็ดูสวยดีครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นบรรยากาศสวยๆ ที่น่าไปเดินเล่นเดินถ่ายรูปแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านแต่งสวนสวยๆ มาดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [ไอเดียแต่งทางเข้าบ้านให้ดูสวย]