Build Sweet Home

ไอเดียที่วาง TV เครื่องเดียว ใช้ได้ 2 ห้อง ลองดูกันเลย

Tweet
f Share

ปัญหาอย่างนึงการแต่งห้องคือ การหาที่วางทีวี แถมบางครั้งเราก็อยากได้ทีวีจอใหญ่ๆ แต่ราคามันก็สูงขึ้นจนทำให้ซื้อได้แค่เครื่องเดียว แล้วถ้าเราอยากดูทีวีทั้งสองห้องล่ะจะมีวิธีออกแบบห้องอย่างไรได้บ้าง โดยในวันนี้ผมไปเจอไอเดียออกแบบที่วางทีวี ทำให้เราใช้ TV เครื่องเดียวกับห้อง 2 ห้องได้ครับ

ไอเดียที่วาง TV เครื่องเดียว ใช้ได้ 2 ห้อง ลองดูกันเลย
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ข้อดีของการออกแบบที่วางทีวีแบบนี้คือ เราสามารถใช้ทีวีแค่เครื่องเดียว แต่สามารถดูได้ทั้ง 2 ห้อง โดยข้อเสียที่สำคัญคือ ถ้าบ้านคุณอยู่กันหลายๆคน จะไม่สามารถดูพร้อมกันทั้งสองห้องได้ ซึ่งไอเดียนี้เหมาะบ้านที่มีคนไม่เยอะครับผม


ไอเดียการทำที่วางทีวีในครั้งนี้จะลงทุน เจาะผนังระหว่างห้อง 2 ห้องเลย ทำให้เราสามารถติดตั้งที่วาง TV แบบหมุนได้ โดยข้อควรระวังก่อนลงมือเจาะผนังก็คือ เราจะต้องเผื่อขนาด TV ที่อาจจะใช้จอใหญ่กว่าได้ด้วยครับ เพราะว่าจอใหญ่กว่าช่องนี้ก็จะหมุน TV ไม่ได้แล้ว

โดย buildsweethome.blogspot.com
จุดเด่นของการทำที่วางทีวีแบบนี้คือ เราไม่จำเป็นต้องมีทีวีหลายๆเครื่องที่บ้านครับ ทำให้ซื้อทีวีรุ่นดีๆขึ้นอีกได้ แล้วเพื่อนๆล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรแชร์กันได้เลย และสำหรับแบบชั้นวางทีวีสวยๆ ไปดูแบบสวยๆเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [12 ไอเดียชั้นวาง TV โมเดิร์นๆ]