Build Sweet Home

6 ไอเดียชั้นวางทีวีสไตล์ Minimal เรียบง่าย แต่ดูดีสุดๆ

Tweet
f Share

การเลือกชั้นวางทีวีที่บ้านนั้น นอกจากดูเรื่องความเหมาะสมของขนาดพื้นที่ห้องและขนาดของทีวีแล้ว เรายังต้องดูถึงสีสันและรูปทรงชั้นวางที่เข้ากับห้องนั่งเล่นหรือเข้ากับภายในบ้านของเราด้วย ซึ่งวันนี้เราลองมาดูไอเดียชั้นวางทีวีที่ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่ายเป็นหลักกันบ้างดีกว่าครับ

6 ไอเดียชั้นวางทีวีสไตล์ Minimal เรียบง่าย แต่ดูดีสุดๆ
ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือของใช้ต่างๆยุคนี้จะออกแบบมาให้ดูเรียบง่ายและสวยงามมากขึ้น ซึ่งชั้นทีวีกับชั้นวางของที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลนี้ก็จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องของเราดูเรียบง่าย ดูแล้วรู้สึกว่าเก็บของเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น โดยสียอดฮิตของชั้นวางทีวีในสไตล์ก็จะเป็นโทนสีขาวหรือสีดำครับ


นอกจากตัวชั้นวางทีวีและที่วางของตั้งโชว์เล็กน้อยๆแล้ว เราต้องพิจารณาถึงการเก็บสายไฟ สายต่างๆที่จะต่อเข้ากับทีวี เพราะเจ้าสายไฟสายต่างๆพวกนี้ล่ะที่จะทำให้บ้านของเราดูรกมากขึ้นเยอะเลยครับ ดังนั้นการเลือกชั้นวางทีวีที่สามารถซ่อนสายต่างๆจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียชั้นวางทีวีในสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายแล้ว คราวนี้เรามาดูกันที่ชั้นวางทีวีแบบที่มีสีสันมากขึ้นแต่ยังคงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นกันบ้างดีกว่าครับ [12 แบบชั้นวางทีวี โมเดิร์นสวยๆ]