Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสีสดๆ จะโมเดิร์นหรือคลาสสิค ก็สวยไม่แพ้กัน

Tweet
f Share

ตอนที่เลือกเมนูอาหารเที่ยง ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ต้องสั่งเมนูยอดนิยม(ที่หลายคนเรียกว่า เมนูสิ้นคิด) เช่น ข้าวกระเพาะหมู, ข้าวผัดหมู จะใส่ไข่ดาวเพิ่มไหมก็ตามยอมเงินที่เหลือในกระเป๋าตังค์ ฮ่าๆๆๆ แต่พอเป็นเรื่องการแต่งบ้านแล้วก็คล้ายๆกันครับ คือ ถ้าคิดอะไรไม่ออก ก็จัดไปครับแต่งแบบโมเดิร์นโทนสีขาวหรือสีครีม เสร็จ! แต่ทีนี้สำหรับคนที่ไม่อยากได้ห้องในโทนสีอ่อนๆหรือสีพื้นๆแบบนี้ วันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านสไตล์ต่างๆในโทนสีสดๆสีเจ็บๆกันดีกว่าครับ ลองดูกันว่าจะชอบบ้านสไตล์ไหนกันบ้าง

ไอเดียแต่งบ้านสีสดๆ จะโมเดิร์นหรือคลาสสิค ก็สวยไม่แพ้กัน
ห้องสีสดใสกับสไตล์โมเดิร์น - บ้านใหม่ๆเดี๋ยวนี้แต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนใหญ่แล้ว ดังนั้นการจับคู่สีสดๆมาใส่กับการแต่งสไตล์โมเดิร์นจึงได้อารมณ์ที่ดูทันสมัยและสดใสไปพร้อมๆกัน





สไตล์คลาสสิค ก็ดูเร่าร้อนได้ - พอนึกถึงการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิค บางคนยังมีภาพของบ้านไม้โทนสีน้ำตาลเข้มที่ให้ความรู้สึกเก่าๆกันอยู่ แต่ในความเป็นจริงแล้วการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคนั้น เราเลือกใช้สีสดๆให้ตัวบ้านมีทั้งความคลาสสิคกับความสดใสร่าเริงไปพร้อมๆกันได้ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมมองว่าเป็นการแต่งบ้านที่ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ และบูติคโฮเทลหลายแห่งมักจะแต่งในสไตล์นี้กันครับ





เมื่อสไตล์ร่วมสมัย มาทาสีเจ็บๆ - ในเมื่อเราดูทั้งการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นกับสไตล์คลาสสิคกันไปแล้ว คราวนี้เราลองจับทั้งสองสไตล์มาใส่เครื่องปั่นรวมกัน แล้วทาออกมาเป็นสไตล์ร่วมสมัยกันบ้างดีกว่าครับ ดูซิว่า สไตล์ร่วมสมัยที่เลือกใช้สีสดๆจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกโดนใจกันบ้างไหมเอย



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นหลากหลายไอเดียการแต่งบ้านด้วยสีสันสดใสกันไปแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูกันต่อเลยดีกว่าครับ [เปลี่ยนสไตล์บ้าน ด้วยวอลเปเปอร์]