Build Sweet Home

ไอเดียเก้าอี้เก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น จะนั่งคนเดียวหรือต่อกันให้ยาวก็ทำได้

Tweet
f Share

ชุดโซฟาขนาดใหญ่ๆเพียงตัวเดียวนั้น เวลาที่นอนดูหนังหรือกลิ้งไปกลิ้งมาในขณะที่กำลังเล่นมือถือมันเป็นอะไรที่สบายมากๆ แต่พอมาถึงวันที่เราต้องต้อนรับญาติผู้ใหญ่หรือแขกที่มาเยี่ยมที่บ้าน เจ้าโซฟาขนาดใหญ่ๆแบบนี้อาจจะทำให้การนั่งติดเป็นอะไรที่ไม่สะดวกกายสบายใจนัก ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเก้าอี้โมเดิร์นที่มีการออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายกันดีกว่าครับ

ไอเดียเก้าอี้เก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น จะนั่งคนเดียวหรือต่อกันให้ยาวก็ทำได้
จุดเด่นของเก้าอี้ในวันนี้นอกจากรูปทรงที่ดูโมเดิร์นทันสมัยแล้ว ฟังก์ชั่นการทำงานก็ทำให้ตอบโจทย์ได้หลากหลายครับ โดยเก้าอี้ในแต่ละตัวมีความยาวที่ทำให้เรานั่งยืดขาได้อย่างไม่ลำบาก เพราะตัวเก้าอี้ตัวเดียวก็กว้างพอที่จะนั่งพร้อมกันได้ 2 คน

ทีนี้ถ้าเราอยากได้ที่นั่งที่กว้างขึ้นมากๆ เราก็นำเก้าอี้มาต่อกัน 2 ตัวหรือจะต่อ 3 ตัวก็ได้ และในทางกลับกัน ถ้าเราต้องการที่นั่งแขกหลายๆคน เราสามารถจับมาตั้งแยกกันไว้ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งผมมองว่าเป็นไอเดียการออกแบบเก้าอี้ที่เก๋ๆมากครับ แบบนี้เวลาที่คุณพ่อคุณแม่ของแฟนมาเยี่ยมบ้านก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องนั่งติดๆกัน ฮ่าๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียเก้าอี้โมเดิร์นๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูเก้าอี้ที่นั่งสบายๆอีกแบบกันบ้างดีกว่าครับ [Bean Bag เก้าอี้นั่งสุดสบาย]