Build Sweet Home

ไอเดียแต่งเคาน์เตอร์ให้โมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ ดูดี น่าสนใจ

Tweet
f Share

การแต่งร้านอาหารในพื้นที่เล็กๆหรือจัดร้านกาแฟห้องเล็กๆ การทำเคาน์เตอร์บาร์มักเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนาดเล็กๆแบบนี้ แต่ทีนี้ถ้าเราอยากเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆแบบนี้ล่ะจะทำอย่างไรได้บ้าง โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งเคาน์เตอร์ให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัย ไฮเทคกันสุดๆ

ไอเดียแต่งเคาน์เตอร์ให้โมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ ดูดี น่าสนใจ
สำหรับไอเดียการแต่งเคาน์เตอร์บาร์ในวันนี้จะมีความไฮเทคอยู่มาก โดยเราจะใช้ Top counter ที่เป็นจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ ซึ่งเวลาที่เราวางแก้วลงไปก็จะมีแสงไฟ มีสีสันต่างๆเป็นลูกเล่นแสดงขึ้นมาครับ เลยทำให้พื้นที่บนเคาน์เตอร์บาร์ของเราที่มีขนาดเล็กๆแห่งนี้เป็นจุดที่ดูน่าสนใจขึ้นมาทันทีครับ

เดี๋ยวนี้โต๊ะหรือเคาน์เตอร์ที่มีจอแสดงผลสวยๆแบบนี้มีให้เลือกกันตั้งแต่โต๊ะทำงานไปจนถึงโต๊ะตัวเล็กๆในห้องนั่งเล่นแล้วครับ ซึ่งเพื่อนๆสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโดยลองค้นคำว่า Interactive table กันดูครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆให้ดูโมเดิร์นกันสุดๆ คราวนี้เราไปดูอีกไอเดียในการแต่งเคาน์เตอร์ร้านกันบ้าง คราวนี้เราไม่ต้องใช้หน้าจอมาทำเป็น Top counter กันแล้วครับ [ไอเดียโต๊ะโชว์สินค้าสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 07, 25592016-11-07T03:25:08Z
Previous