Build Sweet Home

แบบโต๊ะทานข้าวสวยๆ ชิดผนัง,เข้ามุม ประหยัดพื้นที่สุดๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นห้องคอนโดห้องเล็กๆหรือบ้านทาวน์เฮ้าส์ โต๊ะรับประทานอาหารหรือโต๊ะทานข้าวก็ต้องมีตั้งไว้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องคำนึงถึงขนาดของโต๊ะที่จะตั้งและความสะดวกสบายในการใช้งานด้วย โดยในวันนี้ผมมีไอเดียโต๊ะทานข้าวโมเดิร์นสวยๆ เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ไม่มากครับ

แบบโต๊ะทานข้าวสวยๆ ชิดผนัง,เข้ามุม ประหยัดพื้นที่สุดๆ
การเลือกโต๊ะทานข้าวนั้น จะเลือกแต่โต๊ะที่ประหยัดพื้นที่อย่างเดียวไม่ได้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วตอนที่ใช้งานจริงๆอาจจะไม่สะดวกมากๆ เพราะโต๊ะเล็กเกินไปอาจปัดข้าวของหล่นได้ง่าย แล้วโต๊ะที่สามารถกางเพื่อเพิ่มขนาดได้ พอถึงเวลาจริงๆก็มักจะกางทิ้งไว้ตลอด ดังนั้นการเลือกโต๊ะทานข้าวบางครั้งเราอาจจะเปลี่ยนไปมองหาโต๊ะที่มีขนาดกลางๆ แต่ว่าจัดวางให้ชิดผนังหรือเข้ามุม เพื่อพื้นที่แทนก็ได้ครับ

สำหรับไอเดียโต๊ะทานข้าวสวยๆในครั้งนี้จะออกแบบมาให้ทั้งดูโมเดิร์นและเรียบง่ายสุดๆ ซึ่งช่วยให้บ้านไม่ดูแคบลงไปหลังจากที่วางโต๊ะ นอกจากนั้นการออกแบบชุดโต๊ะเก้าอี้ก็สามารถจัดวางเข้ามุมได้ด้วยครับ ดังนั้นทำให้กลางบ้านมีพื้นที่ว่างมากขึ้น ดูแล้วบ้านไม่รู้สึกอึดอัดครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบโต๊ะทานข้าวโมเดิร์นสวยๆที่ประหยัดเนื้อที่ในวันนี้ออกแบบโดย de Sede ครับ แล้วเพื่อนล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลย ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจเราไปดูกันต่อเลย [7 ไอเดียแต่งโต๊ะทานข้าว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 01, 25592016-11-01T04:40:29Z
Previous