Build Sweet Home

แบบโต๊ะเล่นของเล่นลูก พร้อมที่เก็บของน่ารักๆ ประหยัดเงินพ่อแม่

Tweet
f Share

หนึ่งในความพยายามของพ่อแม่คือ การหาของเล่นอย่างอื่นมาให้ลูกๆเล่น นอกจากการนั่งดูแต่มือถือทั้งวัน ทีนี้ถ้าคุณสามารถหาของเล่นที่ลูกชอบมาได้แล้ว อย่างลูกผมเนี่ยตอนนี้ชอบเล่นพวกตัวต่อ Lego มาก แต่ว่าเวลาที่นั่งเล่นจะเล่นที่พื้นห้องทำให้ต้องนั่งนั่งก้มตัว หลังไม่ตรงอีก ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองเดินหาแบบโต๊ะสำหรับนั่งเล่นของลูก พร้อมที่เก็บของเล่น ลองมาดูกันว่าจะน่ารักและมีราคาที่ถูกใจคุณแม่คุณพ่อกันไหม

แบบโต๊ะเล่นของเล่นลูก พร้อมที่เก็บของน่ารักๆ ประหยัดเงินพ่อแม่
โต๊ะที่ออกแบบมาให้เด็กๆนั่งเล่นของเล่นที่เพื่อนๆน่าจะเคยเห็นผ่านตากันบ่อยๆก็น่าจะเป็นโต๊ะของเล่นที่ตามห้างในโซนของเล่น เช่น ที่โซน Lego หรือพวกแป้งโดก็จะมีโต๊ะที่มาพร้อมกับช่องตรงกลางสำหรับวางของเล่น ซึ่งโต๊ะแบบนี้ล่ะที่ผมกำลังอยากได้ให้ลูก เพราะว่าโต๊ะมีความสูงพร้อมดี ลูกๆสามารถนั่งเล่นได้โดยหลังไม่งอ แล้วก็มีที่เก็บของเล่นมาให้พร้อม

แล้วก็มาเจอกับไอเดียโต๊ะอันนี้ที่ IKEA ครับ ซึ่งที่ตรงกลางโต๊ะจำมีฝาปิด 2 แผ่น เป็นแผ่นไม้บางๆเบาๆ (ดูไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไรน่ะ) แต่ข้อดีก็คือ มันมีน้ำหนักเบา ทำให้ถ้าหล่นใส่เท้าลูกน่าจะไม่เป็นอะไรมากครับ ทีนี้ที่ช่องใส่ของเล่นก็จะมีกล่อง โดยกล่องนี้ผมเข้าใจว่าต้องไปซื้อแยกต่างหาก


ข้อดีของการที่มีกล่องแบบยกออกมาได้ ก็คือ เราสามารถเปลี่ยนกล่องของเล่นให้มีหลายๆกล่องแยกกันได้ เช่น กล่องนี้เป็นรถ กล่องนี้เป็นไดโนเสาร์และกล่องนี้เป็น Lego โดยกล่องก็สามารถเลือกความลึกได้ด้วยครับ

อันนี้เป็นราคาเฉพาะโต๊ะอย่างเดียวครับ ต้องไปซื้อกล่องแยกต่างหาก โดยกล่องก็มีหลายขนาด หลายราคาให้เลือกอีกครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ราคาโต๊ะก็ตามรูปเลยครับ ผมว่าราคานี้น่าจะรับได้กันอยู่น่ะ(เฉพาะโต๊ะ 1,990) แถมบางคนก็มีคูปองส่วนลดอีก ฮ่าๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ มีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับหรือใครที่ใช้อยู่มันดีหรือไม่ดีอย่างไรมาเล่าให้กันบ้างน่ะครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนลูก ดูเพิ่มเติมที่นี้เลย [ไอเดียห้องนอน 3 พี่น้อง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 28, 25592016-11-28T03:20:04Z
Previous