Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น หรูหรา พร้อมสวนทั้งนอกและในตัวบ้าน

Tweet
f Share

บรรยากาศบ้านตัวอย่างในครั้งนี้จะมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆครับ เพราะทั้งดูโมเดิร์นและหรูหราไปพร้อมๆกัน แถมยังเอาใจคนรักต้นไม้ ด้วยการทำสวนปลูกต้นไม้ไว้ทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านครับ ลองมาชมกันเลยว่าแบบบ้านสองชั้นในครั้งนี้จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น หรูหรา พร้อมสวนทั้งนอกและในตัวบ้าน
ไอเดียบ้านสองชั้นในครั้งนี้จะความสูงของแต่ละชั้นที่มาก ทำให้บรรยากาศภายในบ้านรู้สึกโปร่งสุดๆ โดยบรรยากาศภายนอกตัวบ้านจะออกแบบรูปทรงมาดูโมเดิร์นล้ำสมัย พร้อมสวนรอบๆตัวบ้านครับ ซึ่งตัวบ้านนี้จะมีเส้นสายที่โค้งมน ดูเสน่ห์ชวนให้หยุดมองครับ



ทีนี้เราเข้ามาชมบรรยากาศภายในตัวบ้านกันบ้างดีกว่าครับ  จะเห็นได้ว่าเพดานนั้นอยู่สูงมากๆ อีกทั้งบ้านนี้มีหน้าต่างและผนังกระจกอยู่เยอะ ทำให้ภายในห้องต่างๆมีแสงสว่างตามธรรมชาติอย่างเพียงพอต่อการปลูกต้นไม้ไว้ในบ้านครับ และด้วยเพดานที่สูงโปร่งขนาดนี้ ทำให้การจัดสวนไว้ภายในบ้าน ยิ่งทำให้บรรยากาศของบ้านนี้ดูร่มรื่น น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแบบบ้านสองชั้นที่มีทั้งความโมเดิร์น หรูหราและสวนสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ ไปดูหลังนี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมสนามหญ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 02, 25592016-11-02T08:09:11Z
Previous