Build Sweet Home

แต่งร้านอาหารให้ดูโมเดิร์น พร้อมโชว์ครัวให้ดูตอนปรุง

Tweet
f Share

การแต่งร้านอาหารนั้น นอกจากบรรยากาศที่น่านั่งแล้ว การจัดวางก็ต้องตอบโจทย์และรักษาจุดเด่นของร้านอาหารแห่งนั้นได้ด้วย โดยในวันนี้เราลองมาดูมาไอเดียการแต่งร้านอาหารสวยๆในสไตล์โมเดิร์นมีที่คงยังจุดเด่นของร้านตัวเองเอาไว้ได้

แต่งร้านอาหารให้ดูโมเดิร์น พร้อมโชว์ครัวให้ดูตอนปรุง
ถ้าเพื่อนๆลองนึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีพวกปลาดิบหรือข้าวปั้นอร่อยๆแล้ว ร้านแห่งนั้นจะต้องมีโต๊ะที่เป็นลักษณะของเคาน์เตอร์บาร์เอาไว้ด้วย ซึ่งเคาน์เตอร์บาร์แบบนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นขั้นตอนการปรุงอาหารของพ่อครัวได้ทั้งหมด และสำหรับไอเดียการแต่งร้านอาหารแห่งนี้ก็เช่นเดียวกันครับ



ถึงบรรยากาศภายในร้านจะดูโมเดิร์น แต่บริเวณห้องครัวนั้นจะทำเป็นผนังกระจกใสถึง 2 ด้าน ทำให้ลูกค้าที่นั่งบริเวณนั้นสามารถมองเห็นได้ในทุกขั้นตอนของการเตรียม-ปรุงอาหารให้รับประทาน และนอกจากก็ยังมีเคาน์เตอร์บาร์เตรียมไว้ให้ด้วย ทำให้เราสามารถเพิ่มจำนวนที่นั่งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้ด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการแต่งร้านอาหารโมเดิร์นสวยๆที่โชว์ห้องครัวให้เห็นพ่อครัวแม่ครัวปรุงกันทุกขั้นตอนแบบนี้ เป็นผลงานการออกแบบร้าน Grill X ของคุณ Romolo Stanco ครับ และสำหรับไอเดียการแต่งร้านยังมีอีกมาก คราวนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งร้านนี้กันบ้าง [แต่งร้านอาหารสุดเก๋ น่านั่งมากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 09, 25592016-11-09T03:15:29Z
Previous