Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำให้ล้ำสมัย ด้วยแสงไฟสวยๆที่พื้นห้องน้ำ

Tweet
f Share

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำตอนนี้ออกแบบให้มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นกันเป็นส่วนมาก ตั้งแต่อ่างล้างหน้าไปจนถึงฝักบัวอาบน้ำ แถมที่ฝักบัวอาบน้ำเองก็มีหลายๆรุ่นเลยมีมาพร้อมกับแสงไฟสวยๆในตอนที่เปิดน้ำอีกด้วย แต่ทว่าไอเดียในการแต่งห้องน้ำของเราในครั้งนี้จะมาเป็นแสงไฟสวยๆที่พื้นห้องน้ำกันครับ ลองมาดูไอเดียกันดีกว่า

ไอเดียแต่งห้องน้ำให้ล้ำสมัย ด้วยแสงไฟสวยๆที่พื้นห้องน้ำ
ตามปกติแล้วนั้นเครื่องใช้ไฟฟ้ากับห้องน้ำนั้นไม่ควรอยู่ใกล้กัน แต่ตอนนี้เทคโนโลยีต่างๆก็พัฒนาไปมากขึ้นและทำให้เรามีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้เราเริ่มเห็นสุขภัณฑ์ที่มีความสามารถมากขึ้น ตัวอย่างที่เราเห็นกันได้บ่อยๆ คือ ก๊อกน้ำแบบออโต้ที่อ่างล้างหน้าที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ หรือโถสุขภัณฑ์ที่มีปุ่มมากมายให้กดในตอนที่นั่งทำธุระ

ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำเก๋ๆในวันนี้เราลองมาดู Shower Tray หรือถาดรองอาบน้ำ ที่มาพร้อมกับแสงไฟ LED สวยๆกันบ้างดีกว่าครับ

ประโยชน์ของแสงไฟ LED ที่ติดตั้งมานี้ นอกจากความสวยงามแล้ว ในตอนกลางคืน เราก็สามารถเปิดแสงนี้ไว้ทั้งคืนได้เลย เพราะหลอด LED นั้นกินไฟน้อยมากๆ แถมเราอาจไม่จำเป็นต้องเปิดไฟในตอนตื่นขึ้นมากลางคืนเพื่อเข้าห้องน้ำครับ สำหรับแบบ Shower Tray ที่มาพร้อมแสงไฟสวยๆในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Sprinz ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องน้ำให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัยมากขึ้นด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้แล้ว คราวนี้เราลองมาดูไอเดียและแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อดีกว่าครับ [17 แบบห้องน้ำสุดโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, พฤศจิกายน 12, 25592016-11-12T07:51:25Z
Previous