Build Sweet Home

20 ไอเดียวาดรูปที่ผนังบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ดูดี

Tweet
f Share

พื้นที่ว่างบนผนังบ้านนั้น เราสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากๆ ที่พบเห็นบ่อยๆก็เป็นการทำสวนแนวตั้งกับการวาดรูปที่ผนัง โดยในวันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าครับว่า แค่การเพิ่มรูปที่ผนังบ้านของคุณ จะทำให้บรรยากาศหรือตัวบ้านดูเปลี่ยนไปได้แค่ไหน

20 ไอเดียวาดรูปที่ผนังบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้ดูดี
การวาดรูปสวยๆที่ผนังนั้น เราสามารถทำได้ทั้งภายในและภายในนอกตัวบ้าน หรือแม้แต่กำแพงนอกบ้านเองก็วาดได้ โดยวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียการวาดในหลายๆจุดของตัวบ้านมาให้ดูกัน มาลองดูกันครับว่าเพื่อนๆจะถูกกับไอเดียรูปแบบไหนกันบ้าง

ประตูเหล็กม้วน - ตามตึกแถวที่ต่างๆ ประตูหน้าก็มักจะเป็นประตูเหล็กม้วนซึ่งเราสามารถเพิ่มสีสันและทำให้ร้านดูดีตอนที่ปิดร้านได้ง่ายๆด้วยภาพวาดสวยๆครับ


สวนดูสวยมากยิ่งขึ้น - ทีนี้การวาดผนังบ้าน เราสามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศดีๆให้กับสวนในบ้านของเราได้ด้วยเหมือนกัน โดยภาพวาดนั้นอาจจะเป็นดอกไม้ที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษก็ได้ หรือจะวาดต้นไม้ใหญ่สวยๆเพื่อเพิ่มสีเขียวให้กับบ้านของเราก็ได้เช่นเดียวกันครับ






การ์ตูนน่ารักๆที่ผนังบ้าน - คราวนี้เรามาเอาใจคนรักการ์ตูนหรือเอาใจเด็กๆที่บ้านด้วยตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบกันบ้างดีกว่าครับ



วิวสวยๆที่กำแพงบ้าน - ไอเดียต่อมาน่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายคนเลย เพราะคราวนี้เราจะมาวาดภาพวิวสวยๆ ที่ดูแล้วสบายใจ นำมาวาดไว้ที่ผนังบ้านกันเลย แบบนี้ไม่ต้องไปเที่ยวไหนก็ได้ชมวิวทุกวันเลยครับ




ใส่จินตนาการให้บ้านของคุณ - ถ้ามองว่าผนังบ้านหรือกำแพงบ้านคือ ผืนผ้าใบที่ให้เราได้แต่งแต้มสีสันแล้ว ภาพวาดที่จะเกิดขึ้นก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคุณเลย คราวนี้เราลองมาดูแบบผนังบ้านที่วาดรูปสวยๆกันบ้างดีกว่าครับ มาดูกันว่าจะมีภาพไหนบ้านที่สวยประทับใจเพื่อนๆกัน






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งผนังบ้านด้วยการวาดรูปสวยๆแบบนี้แล้ว คราวนี้เราลองมาดูไอเดียให้ลูกๆให้เด็กๆมาช่วยแต่งบ้านกันบ้างดีกว่า [ไอเดียให้ลูกๆช่วยแต่งบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 22, 25592016-11-22T05:14:18Z
Previous