Build Sweet Home

Before/After รีโนเวทครัวในฝัน เห็นแล้วอยากทำบ้าง(รูปเยอะ)

Tweet
f Share

พออยู่บ้านมาสัก 7 - 8 ปี ความคิดที่อยากจะรีโนเวททำห้องครัวใหม่ก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ จะติดก็แค่เวลาต้องดูแลช่างกับค่าใช้จ่ายนี่ล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ลองมาดูตัวอย่างในการรีโนเวทห้องครัวเก่าให้กลายมาเป็นห้องใหม่สุดสวย เราเชื่อว่าแบบห้องครัวในวันนี้น่าจะเป็นตัวอย่างให้กับห้องครัวในฝันของเพื่อนๆบางคนได้เลยค่ะ มาชมกันเลยดีกว่า

Before/After รีโนเวทครัวในฝัน เห็นแล้วอยากทำบ้าง (รูปเยอะ)
สำหรับตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวในวันนี้ก็จะเป็นการรื้อครัวเก่าออกแล้วก็ทำใหม่ทั้งหมด ทั้งตู้ build-in ต่างๆแล้วก็มีการเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางห้องครัวกับโต๊ะรับประทานอาหารด้วยค่ะ และก่อนที่เราจะไปดูภาพตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัว ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณเรื่องราวในครั้งนี้จาก Meal Makeover Moms ด้วยค่ะ

Before Renovation - ลักษณะห้องครัวเก่านั้นจะเป็นครัวที่มีแค่เคาน์เตอร์ชิดผนัง โดยติดตั้งตู้ build-in ต่างๆในโทนสีครีม





Renovating - เริ่มรีโนเวทห้องครัวกันเลยยยย



After Renovation - หลังจากที่รื้อและทำครัวใหม่หมดแล้ว เราก็มาชมผลงานห้องครัวที่แปลงโฉมเสร็จแล้วกันดีกว่าค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมากกกกก โดยเฉพาะ kitchen island ขนาดใหญ่สุดๆ จะนวดแป้งทำขนม ก็ยังมีที่เหลือให้ตั้งเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆได้อย่างเหลือเฟื้อ แบบนี้จะให้ลูกนั่งทำการบ้านต่อหน้าก็ยังได้ อิอิ












บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารก็มีการทำใหม่ ให้ดูเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัวในการนั่งทานข้าวมากขึ้นเยอะเลย



ชมบรรยากาศสวยๆในยามค่ำคืนกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวเก่าๆให้กลายเป็นครัวในฝันกันแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังได้เลยจ้า ส่วนไอเดียและแบบครัวสวยๆดูกันต่อได้ที่นี้เลย [32 แบบห้องครัวสวยๆ]