Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดเรียบง่าย แต่ดูหรู ดูดีมีระดับ

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดนั้น การใช้พื้นที่เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะพื้นที่ภายในห้องคอนโดมีจำกัด ซึ่งสไตล์การแต่งห้องแบบเรียบง่าย หรือที่หลายๆคนเรียกว่า สไตล์มินิมอล เลยได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งห้องคอนโดที่ดูเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกหรูหราและดูดีกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโดเรียบง่าย แต่ดูหรู ดูดีมีระดับ
สไตล์การแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้ เพื่อนๆสามารถนำไปประยุกต์เป็นไอเดียกับห้องของตัวเองกันได้ไม่ยากครับ เพราะว่าตัวอย่างการแต่งห้องนี้จะทาผนังห้องเป็นสีขาวทั้งหมด และใช้พื้นห้องเป็นสีดำเงา ซึ่งพื้นห้องสีดำจะช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องที่ใช้ผนังเป็นสีขาว และเลือกพื้นที่มีความเงาก็ช่วยให้ห้องทั้งดูหรูหรามากขึ้นและก็มีดูกว้างขึ้นด้วยครับ

เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาแต่งห้องก็จะมีรูปร่างที่ดูโมเดิร์นและมินิมอลมากๆ คือ จัดวางแล้วไม่ค่อยทำให้ห้องดูแคบลง ตัวอย่างเช่น เก้าอี้และโต๊ะรับประทานอาหาร จะมีขาโต๊ะขาเก้าอี้ที่มีขนาดเล็กๆ เลยทำให้ห้องยังคงดูกว้างกว่าการเลือกใช้โต๊ะหรือเก้าอี้ที่มีขาโต๊ะใหญ่ๆ เป็นต้นครับ

แบบห้องครัวที่คอนโดก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆครับ โดยเฉพาะที่เคาน์เตอร์อ่างล้างจานจะมีการทำผนังเป็นปูนเปลือยที่ดูได้ความรู้สึกดิบๆในความเป็นโมเดิร์นของห้องนี้ แถมห้องครัวที่คอนโดนี้ยังมี island มาอีกด้วย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องคอนโดสวยๆที่ทั้งดูโมเดิร์นและหรูหราไปพร้อมๆกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดยังมีอีกมาก มาดูกันต่อเลยครับ [แต่งห้องนั่งเล่นคอนโดน่าอยู่มากๆ]