Build Sweet Home

12 ไอเดียของขวัญให้คนรัก ไม่รู้จะซื้ออะไรดี ลองมาดูกัน

Tweet
f Share

นอกจากทุกวันที่ต้องมานั่งคิดว่าเที่ยงนี้กินอะไรดีแล้ว ทุกๆปีเราก็ต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่กว่านั้นด้วยคือ ปีนี้จะซื้ออะไรให้แฟนดี! ซึ่งมันอะไรที่ยากมากๆ ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียของขวัญเก๋ๆสำหรับคนรักกันดีกว่าครับ

12 ไอเดียของขวัญให้คนรัก ไม่รู้จะซื้ออะไรดี ลองมาดูกัน
พาไปทำบุญ - ไอเดียสุดคลาสสิคที่ใช้ได้ทุกเทศกาลตั้งแต่เทศกาลปีใหม่จนไปถึงวันเกิด ก็ต้องพาไปทำบุญนี้ล่ะครับ อย่างๆน้อยก็เป็นการใช้เวลาร่วมกันที่มีดี แถมยังไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมากด้วย ว่าแต่ว่ารูปด้านบนน่ะ กำลังปล่อยตัวอะไรอยู่?!


นั่งเรือ ชมวิว - เมืองไทยเป็นเมืองน้ำ วิวสวยๆที่สองฝั่งแม่น้ำก็ให้ชมกันมากมาย แถมยังมีที่เที่ยวริมน้ำอยู่เยอะอีกด้วย และที่สำคัญนั่งเรือแล้วไม่ต้องกลัวรถติดครับ ฮ่าๆๆๆๆ


ไปผจญภัย - ช่วงเวลาปกติก็ได้แต่ไปทำงาน อยู่บ้านหรือบางคนก็อาจจะไปรับ-ส่งลูกโรงเรียนก็หมดวันแล้ว ถ้าอย่างนั้นเราก็พาไปเปลี่ยนบรรยากาศโดยการพาไปผจญภัยเพิ่มประสบการณ์ชีวิตกันไหมครับ

ไปช๊อป - อันนี้จงคิดให้หนักก่อนพาไป เพราะถึงแม้ว่าคุณกับแฟนจะตั้งงบก่อนออกจากบ้านแล้วก็ตาม แต่พอถึงร้านจริงๆ มันอาจจะเพิ่มเงินอีกแค่... เล็กน้อยก็จะได้รุ่นที่ดีกว่าแล้ว แต่ก็น่ะของขวัญให้คนรักทั้งทีก็ต้องเต็มที่กันหน่อย อ้าว...เอาไปเลย 200 บาทขาดตัว!


พาไปเที่ยวทะเลสวยๆ - อีกไอเดียยอดนิยมที่ยังคงใช้ได้ถึงทุกวันนี้ ก็ต้องพาแฟนไปพักผ่อน ชมวิวสวยทะเลสวยๆนี้ล่ะครับ


อุปกรณ์ทำงาน - ถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียของขวัญที่ให้แฟนสามารถนำติดตัวไปได้ตอนทำงาน หรือเห็นในตอนที่ทำงานได้ด้วย แนะนำให้ลองหาพวกอุปกรณ์สำนักงานเก๋ๆสวยๆครับ หรือเป็นสมุดโน๊ตสวยๆก็ได้เช่นเดียวกัน


โชว์ฝีมือทำขนม - แล้วถ้าคุณอยากเซอร์ไพรส์แฟนมาก ก็ต้องลองทำอะไรที่ไม่ทำครับ อย่างเช่นทำขนมทั้งๆที่ไม่เคยเข้าครัว แบบนี้คุณแฟนจำได้แน่นอนครับ... จำว่าอะไรอันนี้เป็นอีกเรื่องน่ะ ฮ่าๆๆๆ


พาไปกินอาหารมื้อพิเศษ - ถ้าของขวัญ ของใช้คุณแฟนก็มีทุกอย่างที่อยากได้แล้ว แบบนี้เราก็ต้องพาไปทานอาหารหรูๆหรืออาหารที่เขาชอบแต่ไม่ค่อยได้ทานก็ได้ครับ เช่น อาหารทะลแล้วคุณผู้ชายก็จัดหอยนางรมให้เต็มที่เลย อิอิ


แก้วกาแฟ - ไอเดียนี้หาซื้อง่าย มีให้เลือกเยอะ ถ้าคุณรีบหาของขวัญมากๆแนะนำเป็นแก้วกาแฟเลยครับ


เครื่องบดกาแฟ - ไอเดียต่อมาเอาใจคนรักกาแฟแต่ยังไม่มีเครื่องชงหรือเครื่องบดเม็ดกาแฟเป็นของตัวเองครับ เราอาจจะเริ่มต้นด้วยเครื่องบดกาแฟแบบมือหมุนก่อนก็ได้ครับ ราคาไม่ถึงพันก็พอหาสวยๆได้อยู่


ทำงานบ้านแทน - สำหรับคนที่มีแฟนทำงานบ้านให้อยู่เป็นประจำในทุกวันอยู่แล้ว ของขวัญในปีนี้เราอาจจะไปทำงานบ้านแทนก็ได้ครับ แต่ระวังว่าคุณอาจจะต้องทำงานบ้านแทนตลอดไปเลย ฮ่าๆๆๆ (ตอนนี้ผมเชื่อว่ามีบางคนคิดในใจว่า.... ตอนนี้ก็ทำงานบ้านแทนอยู่แล้วเฟ้ย!!! ดังนั้นข้ามไอเดียนี้ไปเลยครับ ผมขอโทดดด)


ดอกไม้ - ของขวัญสำหรับผู้หญิงที่มีมาตั้งแต่โบราณกาลแล้วก็ต้องเป็นดอกไม้นี่ล่ะครับ ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรดีก็ลองหาซื้อดอกไม้ก็ได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆในการซื้อของขวัญให้แฟนก็มาแนะนำ มาแชร์ไอเดียกันได้เลยครับ อ้อ ไม่เอาคุ้กกี้กล่องแดงๆน่ะ และสำหรับเรื่องราวที่น่าสนใจคราวนี้มาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [ไอเดียห่อของขวัญสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 08, 25592016-12-08T09:16:27Z
Previous