Build Sweet Home

Levi's ลดราคา 50% ลองไปดูกัน

Tweet
f Share
อัพเดต: Levis ซื้อ 1 แถม 1 ล่าสุด 2018 กดดูที่นี้เลย


ตอนสิ้นปีแบบนี้ว่างๆ(เดือนธันวาคม 2559) เราลองไปเดินเล่นในร้าน Levi's กันดู แล้วไปเจอว่าตอนนี้ที่ร้าน Levi's outlet ก็มีกางเกงยีนส์ Levi's ลดราคากันพอสมควรเลยน่ะ คือมีทั้ง 40% และก็ 50% ลองรายละเอียดคราวๆเลย

Levi's SALE 50%
ต้องขอบอกก่อนว่าร้านที่เราไปเดินนั้นเป็น Levi's Outlet คือ ร้าน Outlet ก็จะสินค้าที่นำมาลดราคากันอยู่เรื่อยๆ แต่จะรุ่นที่เราอยากได้หรือมีไซต์ของเราหรือเปล่าอันนี้ต้องขึ้นอยู่ดวงเป็นหลัก แต่ครั้งนี้ช่วงปลายปีแบบนี้ เรารู้สึกว่ามีของให้เลือกค่อนข้างเยอะน่ะ อย่างกางเกงผู้ชายรุ่น 501, 505, 510 ก็มีให้เลือกกันหลายขนาดไซต์เลย

จริงๆเราชอบซื้อแบบลดราคา 50% มากกว่าตอนที่ซื้อ 1 แถม 1 น่ะ เพราะครั้งที่ผ่านมาที่ลดราคาแบบซื้อ 1 แถม 1 มันเหมือนบังคับต้องให้ซื้ออย่างน้อยสองตัวเลย แต่เจอลด 50% นี้สบายหน่อย ซื้อแค่ตัวเดียวก็ได้

ส่วนของผู้หญิงก็มีเหมือนกัน แต่บางรุ่นก็จะลดแค่ 40%

โดย buildsweethome.blogspot.com
เนื่องจากเป็นร้าน Outlet ดังนั้นโปรโมชั่นแบบร้านปกติตามห้างก็จะมีเหมือนกัน เช่น ซื้อ 2 แถม 1 ก็มีร่วมด้วย ทำให้การเลือกซื้อต้องดูกันให้ดีๆน่ะ เพราะมันมีหลายโปรโมชั่น แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลย ส่วนเรื่องราวโปรโมชั่นและของลดราคาต่างๆ เราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ธันวาคม 05, 25592018-07-25T14:51:45Z
Previous