Build Sweet Home

Tips เลือกสีห้องน้ำง่ายๆพร้อม 15 ตัวอย่าง

Tweet
f Share

ไม่ว่าเราจะทำงานกันมาหนักแค่ไหนก็ตาม แต่ช่วงเวลาที่ได้อยู่บ้านนั้นห้องน้ำกับห้องนอนก็ต้องถูกใช้งานกันอยู่เสมอ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใครหลายคนจะใส่ใจในรายละเอียดและขั้นตอนของการเลือกสีสันในห้องน้ำกันครับ โดยในวันนี้เราจะมาดูวิธีง่ายๆในการเลือกสีห้องน้ำพร้อมตัวอย่างกันครับ เพื่อนๆลองมาดูกันว่าจะโดนใจกับสีแบบไหนเป็นพิเศษ

Tips เลือกสีห้องน้ำง่ายๆพร้อม 15 ตัวอย่าง
สีขาวล้วนทั้งห้อง - ถ้าคุณเป็นคนที่รักความสะอาดและห้องน้ำได้รับการทำความสะอาดอยู่เป็นประจำ รวมทั้งห้องน้ำที่บ้านมีพื้นที่ไม่มากด้วย การเลือกห้องน้ำสีขาวล้วนทั่วทั้งห้องก็เป็นอีกไอเดียที่จะช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างขึันและดูสะอาดตาครับ แถมเรายังสามารถแต่งห้องน้ำง่ายๆด้วยรูปสวยๆสักรูปก็ยังได้ครับ เพราะรูปนั้นจะดูโดดเด่นมากกับพื้นหลังสีขาว




สีดำเรียบหรู - อีกสีที่ได้รับความนิยมมากในห้องน้ำคือ สีดำ เพราะเวลาที่สกปรกแล้วเราจะดูไม่ออก เย้ๆ แบบนี้พ่อบ้านถูกใจกันเลย ไม่ต้องโดนบ่นหรือได้รับความคำสั่งให้ไปทำความสะอาดห้องน้ำกันบ่อยๆแล้ว ฮ่าๆๆๆ



สีทูโทน - ต่อมาเราจะเริ่มมาเล่นสีสันภายในห้องน้ำกันมากขึ้นแล้วครับ โดยเราจะแต่งให้ห้องน้ำมีสองเฉดสี ซึ่งเราสามารถเลือกกันได้เลยว่าอยากใช้สีอ่อนเข้าคู่กันหรือจะจับไปตัดกันระหว่างสีอ่อนกับสีเข้ม รวมถึงเราต้องเลือกแนวของเฉดด้วยครับเช่น จะให้ตัดกันระหว่างสีพื้นกับสีกำแพง หรือตัดกันระหว่างสีของผนังสองฝั่ง เป็นต้น








ทำลวดลายด้วยกระเบื้อง - ไอเดียถัดมาเราจะเล่นเฉดสีเหมือนกัน แต่คราวนี้จะเป็นการใส่กระเบื้องสองสีมาทำเป็นลายต่างๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นกันไปหลากหลายสีสันภายในห้องน้ำกันแล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียในการแต่งห้องน้ำกันบ้างไหมเอย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ เรามาดูกันที่นี้ต่อเลย [40 ห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, ธันวาคม 10, 25592016-12-10T00:01:55Z
Previous