Build Sweet Home

M&M ซื้อ 1 แถม 1 เดือนธันวา 59 มาแล้ววววว

Tweet
f Share
1 แถม 1 เจอทีไร เป็นต้องเสียตังค์ทุกทีซะน่า...
M&M ซื้อ 1 แถม 1 เดือนธันวา 59 มาแล้ววววว
ตอนปลายปีแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บริษัทหรือที่โรงเรียนลูกก็มีงานเลี้ยงต้องหาขนม หาของกินไปทานด้วยกัน ดังนั้นจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวมากๆ ถ้าเราได้ขนมดีๆในราคาถูกๆ ฮ่าๆๆๆๆ และตอนนี้เราไปเจอว่า M&M กับลดราคากันอยู่จ้า มาดูรายละเอียดกัน

/// M&M ซื้อ 1 แถม 1 ///
 • ถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ TOPS
 • ลดราคาทั้งแบบซองเหลือง (รส Peanut) และซองดำๆ
 • ลดราคาเฉพาะขนาด 100 กรัม
 • ครีมรส Almond ไม่ร่วมรายการ
***กรุณาดูวันหมดอายุกันก่อนซื้อด้วย แต่เราไม่ดูเพราะมั่นใจว่ากินหมดก่อนชัวร์ (ล้อเล่นๆ ต้องดูอยู่แล้วจ้า)
วันหมดอายุที่เราหยิบมาจะเป็นเดือน 4 ปี 2017 หมดทันชัวร์
สีครีม รส Almond ไม่ลดราคาจ้า
ในรูปคือ ถุงเล็กขนาด 40 กรัม แต่ครั้งนี้เป็นถุงใหญ่ขนาด 100 กรัมน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ครั้งนี้ M&M ที่ซื้อ 1 แถม 1 จะเป็นแบบถุงขนาด 100 กรัมน่ะ ซึ่งปกติที่ผ่านๆมาเราจะเจอขนาด 40 กรัมเท่านั้นที่ร่วมรายการ ดังนั้นเพื่อนๆดูกันให้ดีๆก่อนหยิบด้วยน่ะ และสำหรับข้อมูล โปรโมชั่นต่างๆที่น่าสนใจ เราจะอัพเดตที่นี้ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 07, 25592016-12-07T06:24:17Z
Previous