Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสีสันสดใส บรรยากาศสนุกสนานอยู่รอบตัว

Tweet
f Share

พวกเราคงเคยจะได้ยินกันบ่อยๆว่า "บ้านไหนที่มีเด็ก บ้านหลังนั้นจะมีสีสันและเสียงหัวเราะ" และถ้าใครที่มีลูกแล้วก็จะยืนยันว่า ถูกต้องครับ! เพราะกำแพงบ้านจะต้องมีรอยจากการแสดงฝีมือทางศิลปะ แล้วไหนจะเสียงหัวเราะตอนวิ่งหนีไม่ยอมใส่เสื้อผ้า ซึ่งบรรยากาศแห่งสนุกแบบนี้ถ้าเราสามารถนำมาใส่กับการแต่งบ้านได้แล้ว มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งบ้านให้มีสีสันสดใส พร้อมบรรยากาศสนุกสนาน มาชมบ้านพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านสีสันสดใส บรรยากาศสนุกสนานอยู่รอบตัว
สำหรับตัวอย่างการแต่งบ้านในครั้งนี้จะมีสีสันสดใสกันตั้งแต่ภายนอกตัวบ้านเลยครับ โดยภายนอกตัวบ้านไม่ว่าจะเป็นรูปทรงหรือสีสันก็มีความสดใสแฝงอยู่ให้เห็นอย่างเด่นชัด


การตกแต่งภายในตัวบ้านเรียกได้เลยมีความสดใสไม่แพ้ภายนอก เช่นการเลือกใช้สีเหลืองสดๆทาผนังและเพดาน มีแม้กระทั่งการติดตั้งบันไดลิงไว้กลางห้อง! และเมื่อมองๆบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้แล้วจะบอกว่า เราเดินเข้ามาในสนามเด็กเล่นก็คงจะไม่ผิดมากนัก


โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในวันนี้มาจากบ้านที่มีชื่อว่า "Reversible Destiny" ซึ่งข่าวล่าสุดเกี่ยวกับบ้านหลังนี้คือ เพื่อนๆสามารถจองเพื่อไปเข้าพักได้ด้วยครับ โดยบ้านนี้ตั้งอยู่ที่เมืองโตเกียวในประเทศญี่ปุ่นครับ และสำหรับไอเดียแต่งบ้านสวยๆ เรามาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่าครับ [15 ไอเดียแต่งบ้านสี Pastel]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 07, 25592016-12-07T08:04:56Z
Previous