Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ ดูผ่อนคลาย เห็นแล้วอยากไปนอนพัก

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้านในสไตล์ไหนก็ตาม สิ่งที่คนส่วนมากต้องการเลย ก็คือ บรรยากาศภายในบ้านที่อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เห็นแล้วอยากอยู่บ้านไม่ต้องไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ เพราะบ้านของเราก็ให้บรรยากาศชิวๆไม่แพ้การไปนอนพักตามโรงแรมเลย ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านในวันนี้น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียกันเพิ่มขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยครับ ถ้าอย่างนั้นพวกเราไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่ไปพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ ดูผ่อนคลาย เห็นแล้วอยากไปนอนพัก
สำหรับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะออกแนวคลาสสิคที่ผสมผสานให้เข้ากับบรรยากาศอันชวนผ่อนคลายของธรรมชาติรอบๆตัว โดยมีการโชว์เพดานไม้และคานไม้ตามห้องต่างๆ ซึ่งเพดานไม้นี้ก็ช่วยให้เรารู้สึกเหมือนกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติขึ้น แถมไอเดียสำคัญของการแต่งบ้านหลังนี้ก็ต้องไปดูกันที่ผนังห้องด้วยครับ


ที่ผนังห้องนั่งเล่นเพื่อนๆจะเห็นว่ามีโชว์ก้อนหินสลับกับการทาผนังเป็นสีขาว ซึ่งการผสมผสานกันอย่างลงตัวที่ผนังนั้นก็ช่วยให้ห้องนั่งเล่นและห้องนอนดูน่าอยู่ขึ้นมากๆเลยครับ

การแต่งบ้านที่มีบรรยากาศชวนผ่อนคลายแบบนี้ ดูแล้วรู้สึกเหมาะกับบ้านพักต่างอากาศมากๆเลยครับ ดูแล้วอยากมีบ้านพักต่างอากาศกับเขาเหมือนกันน่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับชมตัวอย่างการตกแต่งของบ้านหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่คราวนี้เรามาดูเรื่องนี้กันบ้างดีกว่า [ห้องนอนสีครีม ดูน่าอยู่สุดๆ]