Build Sweet Home

ไอเดียเตียงนอนเด็กพร้อมสไลเดอร์ สำหรับห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

ถ้าปล่อยให้เด็กๆได้เลือกเตียงนอนของตัวเองกันแล้ว เตียงนอนพร้อมสไลเดอร์มักจะเป็นตัวเลือกยอดนิยมมากๆ แต่ทว่าเตียงนอนที่มีสไลเดอร์ส่วนมากจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่หรือไม่ก็ออกแบบมาเป็นเตียง 2 ชั้น นอนได้ 2 คนเลย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเตียงนอนเด็กที่มีสไลเดอร์ที่มีขนาดเล็กๆกันดีกว่า

ไอเดียเตียงนอนเด็กพร้อมสไลเดอร์ สำหรับห้องเล็กๆ
สำหรับคนที่มีห้องนอนลูกไม่ค่อยกว้างหรือมีลูกแค่คนเดียวนั้น จะให้ซื้อเตียงสำหรับ 2 คนมาก็อาจจะเปลืองไป ทำให้แบบเตียงนอนสำหรับเด็กคนเดียวในวันนี้น่าจะตอบได้ในระดับนึงเลยครับ โดยแบบเตียงนอนสำหรับเด็กในครั้งนี้จะออกแบบให้ด้านล่างเป็นที่ว่าง ซึ่งจะทำเป็นฐานลับสำหรับเด็กๆ หรือจะทำเป็นตู้หนังสือก็ได้ โดยชั้นล่างจะสูงประมาณ 1 เมตร จริงๆถือว่าเตี้ยมาก เพราะเด็กๆแปปเดียวก็สูงเกิน 100 ซม.กันแล้ว


เวลาดูเตียงนอนเด็ก ผมชอบดูตามมุมตามขอบว่า คมหรือมนแค่ไหน เพราะจุดนี้อาจจะเป็นอันตรายกับเด็กๆได้ครับ แต่แน่นอนว่าเตียงรุ่นนี้จะมีจุดเด่นที่สไลเดอร์ครับ

ราคาก็ 39,500 บาทและนี้คือราคาที่ลดแล้วด้วยน่ะ! แต่ว่า....อยู่ๆก็เกิดไอเดียว่าหรือจะไปซื้อของเล่นเด็กๆที่เป็นสไลเดอร์อย่างเดียวเลยแล้วให้ลูกๆไปนอนพื้นแทนดี ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณทาง SB Design Square ที่ให้ถ่ายรูปได้ด้วยครับ สำหรับไอเดียแต่งห้องนอนลูก ไปดูที่นี้ต่อเลยครับ [15 แบบห้องนอนลูกสาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 07, 25592016-12-07T07:05:01Z
Previous