Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นสีขาวล้วน ที่สวยและน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

เวลาที่นึกถึงการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น หลายๆคนอาจจะนึกความล้ำสมัยควบคู่กันไป แต่สำหรับวันนี้แล้วผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างและไอเดียในการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ดูน่าอยู่ รู้สึกผ่อนคลายและสวยมากๆ เราไปชมไอเดียการแต่งบ้านพร้อมกันๆเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นสีขาวล้วน ที่สวยและน่าอยู่มากๆ
การแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวล้วนเป็นหลักนั้นจะทำให้บ้านยิ่งดูสะอาดสะอ้านมากขึ้น แถมถ้าเราเลือกเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลด้วยแล้ว เราก็จะรู้สึกว่าบ้านดูกว้างขวางมากขึ้นด้วยครับ ซึ่งตัวอย่างการแต่งห้องต่างๆในวันนี้เราสามารถนำไปประยุกต์กับบ้านที่มีขนาดพื้นที่ไม่มากหรือแม้แต่ห้องคอนโดห้องเล็กๆก็ยังได้ครับ

การแต่งห้องโดยเน้นสีขาวเป็นหลัก เราก็สามารถเพิ่มรายละเอียดที่ดูน่าค้นหาได้ด้วยกระเบื้องหรือแผ่นติดผนังครับ เพราะรอยต่อหรือรอยยาแนวสีขาวก็ช่วยทำให้ผนังสีขาวล้วนดูมีมิติที่น่าสนใจครับ




และเมื่อเราแต่งห้องโดยเน้นแต่สีขาว พอมีเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่เป็นสีอื่นมาตั้ง ก็จะทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที

ถ้ากลัวว่าสีขาวอย่างเดียวจะทำให้ห้องดูสว่างมากเกินไปในตอนกลางวัน เราก็สามารถใส่สีครีมลงไปในการแต่งห้องได้ครับ ซึ่งการเติมสีครีมหรือสีน้ำตาลอ่อนเข้าไปนั้นก็จะทำให้ห้องของเรามีบรรยากาศผ่อนคลายมากขึ้นด้วย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องต่างๆภายในบ้านโดยเน้นการใช้สีขาวเป็นหลักและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งบ้านลองดูแนวนี้กันบ้างดีกว่า [แต่งบ้านโมเดิร์นสไตล์รีสอร์ท]