Build Sweet Home

แต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น หรูหรา น่าใช้งานมากๆ

Tweet
f Share

ตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ เราเห็นแล้วรู้สึกโดนใจมากๆ เพราะทั้งดูโมเดิร์นและให้ความรู้สึกหรูหราไปพร้อมๆกันค่ะ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมตัวอย่างการแต่งห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นสีขาว-น้ำตาลกันดีกว่าค่ะ

แต่งห้องครัวสไตล์โมเดิร์น หรูหรา น่าใช้งานมากๆ
ห้องครัวในฝันยุคนี้ต้องมี Kitchen Island ถึงจะถูกใจแม่บ้านพ่อบ้านกัน เพราะเจ้า Kitchen Island เราสามารถใช้เป็นที่เตรียมกับข้าว ปวดแป้งทำขนม ไปจนถึงให้ลูกๆมานั่งทำการบ้านใกล้ๆแม่ ไม่ต้องแอบเล่นมือถือ แอบดู iPad เลย ทำการบ้านซะ! ซึ่งแบบครัวของบ้านนี้จะเน้นโทนสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้าน พร้อมกับเลือกใช้สีน้ำตาลเข้มพร้อมลายสวยๆเป็นสีของตู้ครัวที่ดูแล้วเข้ากันได้ดีสุดๆค่ะ คือ ดูแล้วเห็นได้ถึงความเป็นโมเดิร์นล้ำสมัย พร้อมๆกันความหรูหราและผ่อนคลาย ซึ่งเป็นแบบครัวที่ถูกใจเรามากๆค่ะ





บริเวณที่นั่งทานข้าว นอกจากตรง Kitchen Island แล้ว ที่บริเวณใกล้ๆกันก็จะตั้งโต๊ะรับประทานอาหารไว้ โดยจะเน้นวิวสวนสวยข้างๆบ้าน ซึ่งโต๊ะทานข้าวแบบนี้ถ้าเป็นบ้านเราอาจจะต้องหามุมตั้งทีวีกันด้วยน่ะ


คราวนี้เราลองเดินออกมาชมบรรยากาศในสวนกันบ้าง เพราะขนาดห้องครัวในบ้านยังสวยขนาดนี้แล้ว แบบนี้เราก็ไม่ควรพลาดบรรยากาศภายในสวนกันด้วยน่ะ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการแต่งห้องครัวโมเดิร์นสุดสวยในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ มาดูกันต่อเลยดีกว่า [20 Top counter สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, ธันวาคม 10, 25592016-12-11T09:01:32Z
Previous