Build Sweet Home

แบบครัวนอกบ้าน ดูโมเดิร์นสุดๆ แบบนี้หลังบ้านสวยเลย

Tweet
f Share

ถ้าบ้านไหนชอบเข้าครัวทำกับข้าวกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอาหารไทยน่ะแบบครัวที่หลายๆคนอยากได้ก็มักจะเป็นแบบครัวนอกตัวบ้าน เพราะเวลาที่ทำกับข้าวกลิ่นแรงๆ อย่างผัดกะเพรา ทอดปลาเค็มหรือหอยลายผัดฉ่ากลิ่นใบโหระพาก็หอมติดบ้านสุดๆ ดังนั้นห้องครัวอยู่นอกตัวบ้านน่ะดีแล้ว! ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียครัว Outdoor ในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าค่ะ

แบบครัวนอกบ้าน ดูโมเดิร์นสุดๆ แบบนี้หลังบ้านสวยเลย
ครัวอยู่นอกตัวบ้านนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เช่น ทำกับข้าวไม่กังวลต้องเรื่องกลิ่นจะเข้าบ้าน แต่เราก็ต้องอยู่ร้อนๆนอกบ้าน หรืออาจจะมียุงเยอะ ทำกับข้าวไปโดนยุงกัดไป เป็นต้น แต่สำหรับเรื่องความสวยงามแล้ว เราสามารถเลือกแบบห้องครัวที่ตรงตามความชอบของเราได้ อย่างไอเดียครัว outdoor ในวันนี้จะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์นและมินิมอลกันแบบสุดๆ พร้อมทั้งออกแบบมาให้ยกเคลื่อนย้ายครัวได้ง่ายอีกด้วยนะคะ


การใช้งานครัวนอกตัวบ้านมักจะปัญหาในตอนเที่ยงๆกับตอนที่ฝนตก ซึ่งแบบครัวในวันนี้ก็จะมีหลังคาสวยๆมาให้ด้วย แต่ตัวหลังคาจะมีขนาดไม่ใหญ่มากค่ะ เพราะถ้าใหญ่มากก็จะไปกันไม่ให้กลิ่นกับควันออกไปอีก ซึ่งแบบครัวนอกบ้านสุดโมเดิร์นในวันนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Maison & Objet ค่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆเห็นไอเดียครัวหลังบ้านหรือครัวนอกบ้านที่ดูโมเดิร์นสวยๆแบบนี้แล้ว มีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนไอเดียห้องครัวที่อยู่หลังบ้านลองดูบ้านนี้ต่อเลย [ครัวหลังบ้าน ติดสวนสวยๆ]