Build Sweet Home

21 แบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น มาดูห้องน้ำสวยๆกัน

Tweet
f Share

ห้องน้ำที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นนั้น แค่เข้าไปชมก็ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยเห็นแล้วน่าใช้งาน ทำให้หลายๆคนอยากจะรีโนเวทห้องน้ำที่บ้านหรือแต่งห้องน้ำให้ดูโมเดิร์นทันสมัยกันบ้าง แต่ทีนี้ไหนๆก็จะลงทุนกันทั้งที เรามาดูตัวอย่างและแบบห้องน้ำสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันก่อนเลยครับ

21 แบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น มาดูห้องน้ำสวยๆกัน
เวลาที่เลือกแบบห้องน้ำเราควรเลือกแบบที่ใช่ แบบห้องน้ำที่ถูกใจจริงๆ เพราะการทำห้องน้ำแต่ละทีจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงแถมยังเสียเวลาค่อนข้างมากอีกด้วย เพราะไหนจะต้องเดินท่อน้ำหลังผนังและใต้พื้น แล้วไหนจะทำตรงเคาน์เตอร์ห้องน้ำอีก

นอกจากนั้นการออกแบบให้ห้องน้ำสามารถได้รับแสงแดดได้ในตอนกลางวัน ก็ช่วยให้ห้องน้ำแห้งไวซึ่งทำให้ห้องน้ำของเราสะอาดได้นานกว่าห้องน้ำที่เปียกชื้นตลอดเวลา เพราะห้องน้ำชื้นๆจะทำให้พื้นห้องน้ำมีเกิดคราบลื่นๆได้เร็วกว่า ซึ่งพื้นลื่นๆในห้องน้ำถือว่าเป็นเรื่องที่เราควรหลีกเลี่ยงให้ได้ครับ ทีนี้เรามาชมแบบห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆกันเลยครับ





















โดย buildsweethome.blogspot.com
ตัวอย่างการแต่งห้องน้ำสวยๆในวันนี้ก็มีหลากหลายสีสันเลย ห้องน้ำสีม่วงก็มีให้ชมกันหลายห้อง ห้องน้ำสีครีมก็สวย ดูผ่อนคลายไม่แพ้กัน แล้วเพื่อนๆล่ะครับถูกใจกับห้องน้ำแบบไหนกันบ้างหรือเปล่า มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียดีๆในการแต่งบ้าน มาดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [Tips เลือกสีในบ้าน ห้องนี้ใช้สีอะไร]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 10, 25602017-01-10T04:49:51Z
Previous