Build Sweet Home

36 แบบกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ เลือกลายกระเบื้องที่ถูกใจกันเลย

Tweet
f Share

ห้องน้ำถึงแม้ว่าจะเข้าไปงานใช้กันมากหรือน้อยแค่ไหนก็ตาม พอผ่านไปไม่เกิน 1 เดือนก็ควรต้องทำความสะอาดกันสักครั้ง เลยทำให้คนส่วนมากเลือกใช้กระเบื้องปูพื้นห้องน้ำกัน เพราะสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย และทนทานต่อการขัด ใช้งานกันได้เป็นสิบปี และไหนๆเราก็ลงทุนทำห้องน้ำกันทั้งที ดังนั้นวันนี้เรามาดูลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆสำหรับห้องน้ำกันดีกว่าครับ มาดูลายกระเบื้องห้องน้ำที่ถูกใจกันดีกว่า

36 แบบกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ เลือกลายกระเบื้องที่ถูกใจกันเลย
ตอนนี้เวลาที่เราไปเลือกกระเบื้องนั้น ผมเชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะมีมึนกันได้ เพราะมีลายกระเบื้องให้เลือกกันหลายร้อยแบบ ดีไม่ดีบางร้านผมว่ามีลายกระเบื้องให้เลือกกันเป็นพันๆแบบเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งกระเบื้องห้องน้ำสวยๆก็มีให้เลือกกันตั้งแต่แผ่นเล็กๆไปจนถึงกระเบื้องปูพื้นแผ่นใหญ่ ซึ่งแต่ละแบบก็มีความสวยงามแตกต่างกัน

ทีนี้เราสามารถนำกระเบื้องหลายๆลายมาผสมกันได้ด้วย ทำให้เราสามารถใช้จินตนาการแต่งแต้มห้องน้ำกันได้เต็มที่... แต่เพื่อให้ชีวิตเราเลือกลายกระเบื้องห้องน้ำได้ง่ายขึ้น เรามาดูตัวอย่างลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆ แล้วนำแบบไปให้พนักงานขายดูจะดีกว่าครับ บอกเลยหากระเบื้องห้องน้ำลายตามรูปนี้ให้หน่อย อารมณ์เหมือนกับชี้ๆที่รูปในเมนูอาหารแล้วสั่งครับ ฮ่าๆๆๆๆ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูลายกระเบื้องสวยๆกันเลยดีกว่าครับ

































นอกจากเพื่อนๆจะต้องเลือกสีและลายของกระเบื้องกันแล้ว ตอนนี้กระเบื้องก็มีรูปทรงแปลกๆนอกจากทรงสี่เหลี่ยมมาให้เลือกด้วย อย่างเช่น กระเบื้องแบบหกเหลี่ยม ซึ่งทำให้ห้องน้ำมีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ดูสวยไม่แพ้กระเบื้องห้องน้ำทั่วไปๆเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างลายกระเบื้องปูห้องน้ำกันไปสามสิบกว่าแบบแล้ว พอจะมีลายกระเบื้องแบบไหนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ เพื่อนๆมาบอกกันได้เลยครับ และสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งห้องน้ำ มาดูกันต่อได้ที่นี้เลย [แต่งห้องน้ำสวยราคาประหยัด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 20, 25602017-02-06T02:15:18Z
Previous